Bartoli buộc phải chia tay Rogers Cup vì chấn thương

08:15 Thứ sáu 09/08/2013

Nhà vô địch Wimbeldon 2013 Marion Bartoli đã chính thức kết thúc chuyến hành trình của mình tại vòng 3 Rogers Cup năm nay vì chấn thương.

Marion Bartoli. Ảnh: Internet.

Trong set đấu thứ nhất trước Magdalena Rybarikova, tay vợt người Pháp sớm đã cho thất những dấu hiệu bất thường trong các tình huống xử lý của mình, tuy nhiên vào thời điểm đó cô cũng đã buộc đối thủ phải vào tận loạt tie-break, trước khi chịu khuất phục với tỷ số  6-7 (5).

Bước sang set đấu thứ hai, khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Rybarikova, Bartoli đã ra hiệu xin dừng trận đấu vì gặp vấn đề ở vùng bụng, và sau một lúc trao đội với các nhân viên y tế, Bartoli đã buộc phải xin dừng cuộc chơi và nhường tấm vé đi tiếp cho đối thủ.

Trong các trận đấu trước đó, hạt giống số 4, Li Na đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn trước Ana Ivanovic sau khi dễ dàng bị hạ gục trong set đấu đầu tiên với tỷ số 3-6. Tuy nhiên sự vùng lên mạnh mẽ đã giúp cho tay vợt Trung Quốc hoàn thành cú ngược dòng của mình sau 3 set với các tỷ số 3-6, 6-1, 7-6 (5).

Còn đối với hạt giống số 3 Agnieszka Radwanska, sau khi trải qua một set đấu làm nóng 6-1, tay vợt người Ba Lan cũng đã phải mất không ít công sức mới có thể có được thắng lợi 7-6 trong set 2 trước Sloane Stephens để giành quyền đi tiếp.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục