Barcelona dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tài năng người Thụy Điển

21:54 Thứ tư 17/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ GFIN cho biết Barcelona sẵn sàng chi ra số tiền theo yêu cầu để có được chữ ký của tiền vệ Lucas Bergvall.

Tài năng trẻ Lucas Bergvall của Djurgardens IF đã được nhắc đến nhiều trong vài tuần gần đây khi anh đang được rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm.

Theo nguồn tin từ GFIN, ông Gianluca di Marzio cho biết bến đỗ tiềm năng nhất của tiền vệ Bergvall trong thời gian tới: "Nếu không phải là Barcelona thì sẽ là Borussia Dortmund. Anh ấy là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Thụy Điển, vì vậy mỗi ngày trôi qua thì giá trị của anh ấy sẽ càng tăng cao."

LUCAS BERGVALL LIKELY TO JOIN BARCELONA OR BORUSSIA DORTMUND - Bóng Đá

Lucas Bergvall đã có được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo trong 25 lần ra sân mùa trước.

Di Marzio tiếp tục chia sẻ: "Lúc đầu, Udinese đã đến Thụy Điển để nói chuyện với Bergvall, người đại diện và gia đình của anh ấy. Khi đó, họ muốn 5-6 triệu euro nhưng Udinese đã không thể chi ra số tiền đó."

"Giám đốc Thể thao của Udinese biết rằng bây giờ mức giá yêu cầu là 10 triệu - 11 triệu euro và Barcelona sẵn sàng chi ra số tiền đó."

Nguồn tin còn cho biết thêm rằng Eintracht Frankfurt cũng quan tâm đến Bergvall, nhưng có vẻ Barcelona sẽ sớm đưa ra đề nghị cho tài năng trẻ này.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 21:24 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục