Barca nhắm Nicolas Nkoulou cho hàng phòng ngự

16:31 Thứ bảy 07/04/2012

Xuất hiện nhiều tin đồn xung quanh việc đại diện của CLB xứ Catalan đã tiếp xúc với hậu vệ trẻ người Cameroon đang thi đấu trong màu áo của Olympique Marseille.

Trang tin Infosport của Pháp cho hay CLB Barcelona rất hứng thú trong việc tìm kiếm chữ ký của Nicolas Nkoulou để mang về gia cố lại hàng thủ đang có chiều hướng mỏng dần của mình. Cầu thủ vừa tròn 22 tuổi này là sự bổ sung lý tưởng cho Barca mùa sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay mở cửa.

Nicolas Nkoulou trong màu áo của Olympique Marseille. Ảnh: Getty

Nicolas Nkoulou là một trung vệ nhưng anh có khả năng thi đấu như trong một vai trò khác của hàng thủ. Vừa cập bến câu lạc bộ thành phố cảng của Pháp mùa giải này từ Monaco nhưng ở tuyển Cameroon Nicolas lại có vai trò khá quan trọng. Anh đang đội trưởng của tuyển "Những chú sư tử bất khuất" tham dự vòng loại Cúp châu Phi 2013.

Sở hữu thân hình lý tưởng của một cầu thủ phòng ngự với chiều cao 1m80 và một nền tảng thể lực sung mãn, Nicolas Nkoulou cũng có không ít CLB theo đuổi. Về Marseille chỉ với mức giá 3.5 triệu euro nên với việc Barca sẵn sàng chi 10 triệu cho thương vụ này thực tình khó cho BLĐ CLB chủ quản của anh từ chối.

Hiện tại, hàng thủ của Barca khá mỏng và CLB chắc chắn sẽ đầu tư cho vị trí này vào mùa hè tới. Abidal và Puyol đều đã lớn tuổi, Maxwell vừa được bán cho PSG, vì vậy chỉ hơn một cầu thủ chấn thương khiến Pep phải luân chuyển các vị trí khác đắp vào tạm thời. Bổ sung sức trẻ và chất như Nicolas Nkoulou với mức giá vừa phải cũng không phải là điều gì lo ngại với Barca.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục