Bảng C Gold Cup: Costa Rica và Mỹ dễ dàng 'đè bẹp' Cuba và Belize trong ngày ra quân

12:08 Thứ tư 10/07/2013

Costa Rica và Mỹ tỏ ra quá vượt trội so với các đối thủ còn lại tại bảng C Gold Cup năm nay khi đều giành được những chiến thắng đậm đà trước Cuba và Belize trong lượt trận đầu tiên và cùng nhau chia sẻ ngôi đầu bảng với 3 điểm có được.

Costa Rica và Cuba là hai đội ra quân đầu tiên tại bảng C. Với đội hình vượt trội hoàn toàn, Costa Rica hoàn toàn làm chủ trận đấu và tạo ra vô số cơ hội trước khung thành của thủ môn Odelin Molina bên phía Cuba. Tuy nhiên, các cầu thủ Cuba vẫn thi đấu hết sức kiên cường với lối chơi tử thủ hòng kiếm được một điểm. Cơ hội đầu tiên đến với Costa Rica là vào phút thứ 21 hiệp 1 khi Roy Miller có cơ hội đối mặt với thủ môn Cuba tuy nhiên anh lại dứt điểm ra ngoài vô cùng đáng tiếc.

Michael Barrantes lập cú đúp giúp Costa Rica giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Cuba. Ảnh: Internet

Lấn lướt suốt cả 45 phút đầu tiên của trận đấu, nhưng trước lối chơi lăn xả và đầy nhiệt huyết từ phía các cầu thủ Cuba, cũng phải chờ đến khi trận đấu bước sang phút thứ 50, Costa Rica mới khai thông được thế bế tắc bằng bàn thằng mở tỉ số từ cú sút chân trái chuẩn xác vào góc cao khung thành của Michael Barrantes. Có được bàn thắng, Costa Rica thi đấu thanh thoát hơn hẳn và nhanh chóng ghi được thêm 2 bàn thắng nhờ công của Jariro Arrieta (phút thứ 71) và Barrants (phút thứ 77) giúp Costa Rica khởi đầu thuận lợi với 3 điểm có được từ trận đấu này.

Chris Wondolowski tỏa sáng rực rỡ khi lập hattrick giúp Mỹ 'đè bẹp' Belize 6-1. Ảnh: Internet

Ra sân sau khi trận đấu giữa Costa Rica và Cuba kết thúc chừng hơn 1 giờ đồng hồ, các ngôi sao của đội tuyển Mỹ đã có một ngày thi đấu vô cùng dễ dàng khi đè bẹp đội bóng tí hơn Belize với tỉ số lên đến 6-1, trong đó có cú hattrick của tiền đạo Chris Wondolowski, ngôi sao đang thi đấu cho CLB San Jose Earthquakes tại giải nhà ghề MLS. 3 bàn thắng còn lại của Mỹ được chia đều cho Holden (57'), Orozco (71') và Donovan (75'). Bàn thắng danh dự của Belize được ghi do công của Gaynair ở phút thứ 39, khi tỉ số đang là 2-0 cho các cầu xứ cờ hoa. Có thể nói, trận đấu này diễn ra vô cùng tẻ nhạt khi bóng chủ yếu chỉ lăn trên phần sân của Belize. Với các ngôi sao đẳng cấp trong đội hình, Mỹ đã dễ dàng vượt qua đối thủ tí hon này mà gần như không tốn giọt mồ hôi nào. 3 điểm có được cùng 6 bàn thắng, Mỹ đang tạm vươn lên dẫn đầu bảng C tại Gold Cup 2013 nhờ hơn chỉ số bàn thắng bại so với Costa Rica.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục