Bận tham dự Mubadala, Murray bỏ Brisbane International

11:24 Thứ năm 26/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Dù đang là nhà ĐKVĐ của Brisbane International, nhưng tay vợt số 4 thế giới đã có quyết định gây sốc khi không tham dự giải đấu diễn ra tại Úc.

Trả lời phỏng vấn tờ SI hôm thứ 25/12 vừa qua, Murray cho biết việc không tham gia giải đấu mà mình từng 2 lần lên ngôi là một quyết định rất khó khăn: "Brisbane luôn là một giải đấu hấp dẫn với bất cứ tay vợt nào, đặc biệt là khi đó là nơi lưu giữ rất nhiều kỉ niệm. Thế nhưng tôi buộc phải loại bỏ vì nó quá sát với thời điểm diễn ra Mubadala World Tennis Championship, việc di chuyển liên tục chắc chắn sẽ khiến tôi mất rất nhiều sức trước khi bước vào Úc mở rộng. Hơn nữa, đây cũng chỉ mới là những bước khởi động đầu tiên sau chấn thương lưng, thế nên tôi không muốn mạo hiểm một lẫn nữa".

Andy Murray. Ảnh: Internet.

Vắng bóng Murray, nhưng Brisbane cũng không vì thế mà kém đi sự hấp dẫn. Sự góp mặt của "tàu tốc hành" Roger Federer, cũng như những tên tuổi như Nishikori, "baby Federer" Grigor Dimitrov hay lão tướng Lleyton Hewitt chắc chắn sẽ khiến các nhà tổ chức hài lòng trong việc thu hút khán giả đến sân.

Ở giải nữ, diễn biến được dự báo sẽ rất kịch tính khi những tay vợt hàng đầu thế giới như Serena Williams, Victoria Azarenka hay Sharapova... sẽ cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch. Với Serena, đây là cơ hội để cô tiếp tục khẳng định sức mạnh tuyệt đối trong làng quần vợt nữ trước khi tiến tới việc chinh phục Grand Slam đầu tiên trong năm.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục