Bán kết US Open: Cửa thiên đường trước mắt Halep

17:34 Thứ sáu 11/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với vị thế là hạt giống số hai, Simona Halep đang có cơ hội lớn để giành quyền vào chơi trận chung kết US Open đầu tiên sự nghiệp khi chạm trán Flavia Pennetta.

So với cuộc đối đầu giữa Serena và Vinci, trận đấu giữa Halep và Pennetta được giới chuyên môn dự báo hấp dẫn hơn nhiều bởi đây là hai tay vợt được xếp hạt giống, lại đang có phong độ rất cao.

Halep trên đường vào bán kết đánh bại một loạt ứng viên khó chịu như Victoria Azarenka, Sabine Lisicki. Với Pennetta, người ta sẽ càng khâm phục hơn khi tay vợt 33 tuổi này hạ cựu vô địch Sam Stosur tại vòng bốn, rồi sau đó ngược dòng loại luôn hạt giống số năm Petra Kvitova ở tứ kết.

Pennetta và Halep từng gặp nhau bốn lần. Pennetta giành ba chiến thắng trong giai đoạn 2010-2013, thời điểm Halep vẫn chưa tạo được tiếng vang về chuyên môn.

Halep có cơ hội lớn để lọt vào trận chung kết US Open đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Lần gặp gần nhất tại Miami Open, thời điểm Halep đã ghi dấu ấn mạnh mẽ ở các Grand Slam, cô gái Romania này dễ dàng hạ đàn chị bằng tỉ số 6-3, 7-5. Có thể thấy dù không có tỉ số đối đầu trước Pennetta nhưng Halep vẫn được đánh giá nhỉnh hơn nhờ phong độ đang lên, các cú quả cũng được cải thiện đáng kể trong thời gian gần đây.

Cánh cửa vào chơi trận chung kết US Open đang rộng mở cho cả hai. Tất nhiên cả Halep và Pennetta đều muốn nhanh chóng hạ người còn lại để dưỡng sức cho trận đấu kế tiếp, khi đối thủ ở chung kết có thể là Serena.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục