Bạn gái Ronaldo chúc mừng sinh nhật con trai Messi

15:50 Thứ tư 04/11/2020

TinTheThao.com.vnGeorgina Rodriguez vừa gửi lời chúc đến cậu bé Thiago Messi trên mạng xã hội.

Thiago Messi, con trai cả của Lionel Messi vừa bước sang tuổi thứ 8. Antonela Roccuzzo mẹ cậu đã đăng 2 bức hình của Thiago, đều mang áo Barcelona, lên mạng xã hội cùng lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật Thiagui. Mẹ không có lời nào để tả được con có ý nghĩa như thế nào đối với cha mẹ. Con luôn mang đến sự bình yên qua nụ cười của mình. Cha mẹ yêu con và sẽ tiếp tục hôn con, kể cả khi con không thích điều đó nữa."

Georgina Rodriguez's beautiful gesture on Thiago Messi's birthday - Bóng Đá

 Trai cả nhà Messi lên 8 tuổi.

Bài đăng của Antonela đã nhận về đến 1,7 triệu lượt yêu thích và hàng nghìn lượt bình luận. Georgina Rodriguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo cũng để lại lời chúc: "Bọn trẻ lớn nhanh thật. Chúc mừng sinh nhật!". Antonela trả lời bằng 2 biểu tượng hình trái tim.

Ronaldo và Messi được biết đến như những kỳ phùng địch thủ trên sân cỏ bởi sự xuất sắc của 2 người suốt hơn 1 thập kỷ qua. Họ gần như thống trị danh hiệu Quả bóng vàng suốt từ năm 2008 đến nay, với CR7 có 5 lần đăng quang, M10 có 6 lần.

Kể từ khi tiền đạo người Bồ Đào Nha đến Juventus năm 2018, khán giả chưa được thấy họ trực tiếp đối đầu nhau một lần nào nữa. Mùa này, Juve và Barca vào cùng bảng đấu Champions League, thế nhưng ở trận lượt đi Ronaldo lại vắng mặt vì dính bệnh, trận lượt về sẽ diễn ra vào đầu tháng tới.

Lần gần nhất Messi gặp Ronaldo ở C1:

 
Thanh Vũ | 14:52 04/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục