Balotelli yêu chiều động vật

10:32 Thứ ba 17/01/2012

Không chỉ thích nuôi chó mèo trong nhà, tiền đạo 21 tuổi còn dành sự chăm sóc đặc biệt cho chú mèo đi lạc vào khu tập luyện của Man City.

Chú mèo đi lạc vào đây từ vài năm trước và được cựu trợ lý thể lực người Colombia - Juan Carlos Osorio đặt cho cái tên là Wimblydon.

Hay quậy phá, ngang bướng là thế, song "Siêu Mario" lại là người rất yêu thương động vật. Mỗi lần đến sân tập, anh chàng đều ngó nghiêng xung quanh xem chú mèo này đã đến chưa. Không những hay vuốt ve, Mario Balotelli còn rất quan tâm đến chuyện ăn uống của Wimblydon.

Balotelli rất quan tâm tới chú mèo đi lạc vào khu tập luyện của Man City

"Mario rất yêu Wimblydon và đang có ý định mang nó về nhà nuôi. Khi lái xe vào sân tập, anh ấy rất cẩn thận để không đâm xe vào chú mèo", một nguồn tin từ Man City tiết lộ.

Qua những việc mà Balotelli làm, nhiều người hiểu rằng, trái ngược với vẻ ngoài bất cần, nóng nảy, chân sút 21 tuổi là người rất có tâm và yêu thương động vật. Không chỉ thường xuyên giúp đỡ người vô gia cư, "Ngựa chứng" còn hay ghé thăm các vườn bách thú và khu bảo tồn động vật hoang dã trong dịp nghỉ hè.

Thu Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục