Balogun hóa thảm họa, HLV Monaco nhận xét thẳng thắn

10:00 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnHLV Monaco, Adi Hutter đã có những chia sẻ trên trang Get French Football News về sai lầm vừa qua của Folarin Balogun.

 

Cập bến Monaco, cựu chân sút Arsenal, Folarin Balogun đang không có phong độ tốt. Trận đấu gặp Nice vừa qua, anh bỏ lỡ liên tiếp 2 quả penalty, qua đó khiến Monaco đã phải nhận thất bại 0-1. 

Chia sẻ được trang Get French Football News dẫn lời về màn thể hiện không như ý của Folarin Balogun, HLV Adi Hutter bày tỏ: "Balogun đã không may mắn. Tuy nhiên, chúng tôi là 1 tập thể. Chúng tôi chiến thắng cùng nhau và thất bại cùng nhau.

Balogin hóa

Balogun có 2 trận đấu gây thất vọng trong màu áo Monaco. 

Chúng tôi sẽ cố gắng giúp đỡ Balogun vì lúc này, cậu ấy chắc hẳn đang cảm thấy rất thất vọng. Cậu ấy muốn ghi bàn ở quả penalty thứ 2 nhưng đôi khi, bóng đá là như thế. 

Thời điểm hiện tại, chúng tôi cần phải hỗ trợ cậu ấy. Sau tất cả, chúng tôi đã có những cuộc đối thoại tốt dựa trên một tinh thần tích cực. Trong tương lai, Balogun có thể mang lại nhiều điều cho đội bóng. Cậu ấy là một tiền đạo trẻ giàu tiềm năng. 

Buổi tối vừa rồi không phải là lúc mà cậu ấy đạt phong độ tốt nhất nhưng không sao cả. Như tôi đã nói, chúng tôi chiến thắng như một tập thể và thất bại cũng như một tập thể".

Phi Yến | 09:30 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục