Bài test cho 'tiểu Federer'

00:32 Thứ ba 14/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Grigor Dimitrov cần phải lấy lại hình ảnh ở giải Monte Carlo.

Nổi đình nổi đám ở mùa giải năm ngoái với dấu ấn ở Grand Slam và các giải đấu lớn khác nhưng Dimitrov gần như lặn mất tăm ở giai đoạn đầu năm nay. Tay vợt Bulgaria đang sở hữu thành tích khá tệ khi mới chỉ thắng được 9 trận và thua đến 6 trận.

Từ một tay vợt được kỳ vọng sẽ tạo nên cuộc bứt phá trên BXH, Dimitrov hiện đã tụt xuống vị trí số 11 thế giới. Phong độ của anh và cô bạn gái Maria Sharapova ở hai giải Masters gần đây nhất khá tương đồng khi cùng bị loại rất sớm.

Dimitrov để thua đến 6 trận từ đầu năm. Ảnh: Internet

Hôm nay Dimitrov cần phải lấy lại hình ảnh ở Monte Carlo - giải đất nện lớn đầu tiên trước thềm Roland Garros. Đối thủ của Dimitrov là chuyên gia đánh đất nện người Tây Ban Nha Fernando Verdasco.

Đây được dự báo là trận đấu với kết cục khó lường bởi Verdasco có kinh nghiệm, sự bền bỉ trên sân đất nện còn Dimitrov lại tràn đầy sức trẻ. Hai lần gặp nhau trong quá khứ họ bất phân thắng bại, Verdasco thắng ở Thụy Điển năm 2013 còn Dimitrov thắng đàn anh tại Bắc Kinh năm ngoái.

Đây là cuộc đối đầu mà cả hai đều buộc phải giải quyết nhanh đối thủ trước khi hướng đến vòng 2 với một chuyên gia đất nện khác, Fabio Fognini và Wawrinka ở vòng 3.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục