Bahrain hủy diệt Campuchia với cách biệt 8 bàn

05:04 Thứ sáu 04/06/2021

TinTheThao.com.vnBahrain không gặp nhiều khó khăn để có được thắng lợi hủy diệt trước Campuchia ở lượt trận thứ 5 bảng C vòng loại World Cup 2022.

Ở trận lượt đi trên sân nhà, Campuchia đã để thua Bahrain với tỷ số 0-1. Lần này, ở đất khách, mọi thứ còn tồi tệ hơn nhiều với đại diện của Đông Nam Á.

Bahrain hủy diệt Campuchia với cách biệt 8 bàn - Bóng Đá

 Bahrain vượt trội so với Campuchia.

Với phong độ đang lên cao, và sức mạnh vượt trội, Bahrain tự tin đẩy cao đội hình tấn công. Ngay phút thứ 8, đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Kamil Al Aswad. Campuchia không thể làm được gì nhiều sau đó. Và trước khi hiệp 1 khép lại, Bahrain đã có bàn thắng nới rộng cách biệt, do công của Alromaihi.

Sau giờ nghỉ, mọi thứ với Campuchia có thể tóm gọn bằng 2 từ 'thảm họa'. Phút 46, Ali Madan giúp Bahrain vươn lên dẫn trước 3-0. Và cho đến phút 75, lần lượt Jassim Al Shaikh, Ali Madan, Komail Hasan Al-Aswad, Ismaeel Abdullatif ghi bàn, giúp chủ nhà dẫn trước 7-0.

Thời gian còn lại là không ít, nhưng đội khách không thể ghi được bàn thắng danh dự, trái lại, phút 90+3, họ phải bị Abdullatif sút thủng lưới. 8-0 là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, tại bảng C, Bahrain đang dẫn đầu với 12 điểm, trong khi Campuchia xếp chót bảng với vỏn vẹn 1 điểm. Iraq (11 điểm) và Iran (9 điểm) xếp ngay sau Bahrain nhưng còn 1 trận chưa đá.

Đội hình ra sân:

Bahrain: Abbas, Alshamsan, Madan, Alromaihi, Haram, Alshaikh, Moosa, Ghailan, Alaswad, Alhumaidan, Alhooti.

Campuchia: Soksela, Rosib, Krya, Sambath, Chanpolin, Chanthea, Sokumpheak, Suhana, Sovann, Sokpheng, Meng.

Minh Tuấn | 04:34 04/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục