Bahrain GP: Khi sư tử tỉnh giấc

14:20 Thứ năm 26/04/2012

Giành vị trí pole trong ngày đua phân hạng và cán đích ở ngày đua chính thức, Vettel đã đập tạn mọi tin đồn về thực lực của mình sau những thất bại.

Chỉ sau ba chặng, công thức 1 năm nay đã có quá nhiều bất ngờ. Một trong những điểm bất ngờ chính là phong độ thi đấu có phần tụt dốc của đương kim vô địch Vettel. Người ta bắt đầu hoài nghi về khả năng bảo vệ chức vô địch của chàng trai trẻ người Đức.

Tuy nhiên, có lẽ hơn ai hết Vettel đủ tỉnh táo để hiểu rằng đã đến lúc anh phải làm một điều gì đó và Bahrain GP chính là cơ hội không thể bỏ qua.

Thi đấu thật xuất sắc trong ngày đua phân hạng, Vettel nghiêm nhiên giữ vị trí pole và nuôi hi vọng cho cuộc cán đích ngoạn mục. Và quả trời không phụ lòng người, trong một ngày đầy phong độ, Vettel đã cán đích đầu tiên với thành tích 1 tiếng 35 phút 10 giây. Về ngay sau anh là "người tuyết" Kimi với thành tích khá thuyết phục.

Sau 4 chặng đua đây là lần đầu tiên tay đua của Red Bull được nếm hương vị của chiến thắng. Chiến thắng này không chỉ mang đến cho người hâm mộ Vettel thêm niềm hy vọng mà còn giúp anh dẫn đầu trên bảng xếp hạng với thành tích 53 điểm sau 4 chặng đấu. Theo sau Vettel trên bảng xếp hạng tổng sắp là tay đua của đội McLaren, Hamilton với tổng số điểm là 49. Đứng thứ 3 lại là một thành viên khác của Red Bull, Webber với 48 điểm. Thứ 4 là tay đua đến từ Mclaren, tay đua người Anh Button. Người kết thúc 5 vị trí dẫn đầu là tay đua của Ferrari Alonso với 43 điểm cùng với Button.
Sau 4 chặng đấu, F1 2012 càng chứng tỏ sự hấp dẫn của chính mình với sự đột phá của từng tay đua.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục