Azarenka tái đấu Kerber ở tứ kết Australian Open

11:04 Thứ hai 25/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Victoria Azarenka đang trình diễn một phong độ cực kỳ ấn tượng.

Azarenka dễ dàng vào tứ kết. Ảnh: Internet.

Azarenka là hạt giống số 14 nhưng được các nhà cái ưu ái đặt đứng thứ hai trong danh sách ứng viên vô địch sau Serena Williams. Sở dĩ có điều này là bởi Vika đang có phong độ rất cao, trước đó hơn một tuần cô từng vô địch Brisbane International.

Lần lượt hạ Van Uytvanck, Danka Kovinić rồi Naomi Osaka, Azarenka mới đây tiếp tục giành thêm một chiến thắng dễ dàng trước Barbora Strýcová (CH Séc) với tỷ số 6-2, 6-4.

Azarenka giao bóng cực tốt trong trận này với tỷ lệ bóng một giành điểm đến 83%. Cô ghi 15 điểm winner, ít hơn tám điểm so với Barbora Strýcová nhưng tổng số điểm là 63, nhiều hơn đối thủ đúng 15 điểm.

Trước đó ở trận đấu sớm nhất ngày thi đấu thứ tám, hạt giống số bảy Angelique Kerber (Đức) xuất sắc hạ đồng hương Annika Beck 6-0, 6-4. Kerber mới chỉ để thua duy nhất một ván trước Misaki Doi của Nhật Bản ở vòng một.

Azarenka đang tràn đầy cơ hội đoạt vé bán kết khi giữ một tỷ số đối đầu tốt trước Kerber. Vika thắng Kerber ở cả sáu lần gặp trước đây bao gồm cả trận đấu mới nhất ở chung kết Brisbane International.

Nam Anh | 11:00 25/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục