Azarenka nổi đóa khi bị so sánh với Bouchard

18:44 Thứ năm 01/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt người Belarus vẫn đang gặp những khó khăn nhất định trên hành trình tìm lại ngôi vị số một thế giới.

Mục tiêu chinh phục Vũ Hán mở rộng của Azarenka cuối cùng bị dội một gáo nước lạnh khi cô thất bại trong trận đấu với Johanna Konta tại vòng hai. Khi tỉ số đang là 6-4, 1-0 nghiêng về Konta, Azarenka buộc nói lời bỏ cuộc bởi chấn thương đùi bất ngờ.

Đây đã là lần thứ ba trong năm nay Vika buộc phải bỏ cuộc giữa chừng, sau cuộc đối đầu với Anastasia Pavlyuchenkova ở Cincinnati và trận đấu với Zarina Diyas (Kazakhstan) ở Birmingham.

Con đường trở lại của Azarenka rõ ràng đang quá gập ghềnh nếu người ta nhìn con số 13 trận thua cô phải nếm trải. Tính đến thời điểm này "cơn khát" danh hiệu của Azarenka kéo dài đã hai năm trời kể từ khi cô thắng Serena Williams ở chung kết Cincinnati 2013.

Azarenka đang trải qua cơn khát danh hiệu kéo dài hai năm. Ảnh: Internet.

Sau khi bỏ cuộc tại giải Vũ Hán, nhiều phóng viên cho rằng tình trạng của Azarenka khá giống với Bouchard nên đã đặt câu hỏi: “Vài tháng trước, Eugenie Bouchard đã nói rằng: “Vâng, tôi đang học hỏi những kinh nghiệm này, nhưng tôi phát bệnh đối với việc học hỏi. Tôi thích vượt qua chúng và tiến lên hơn”. Cô có thể liên hệ về tình trạng của mình hiện giờ?."

Lập tức Azarenka phải ứng khá gay gắt: "Vâng! tôi không để thua… 11 trận đấu liên tiếp, vì thế, sẽ có đôi chút khác biệt trong việc học hỏi kinh nghiệm của cô ấy với chuyện của tôi. Tôi không ở trong thế phải bình luận những gì Bouchard đã làm. Với tôi học hỏi kinh nghiệm là điều chỉnh cơ thể của bản thân, học hỏi kinh nghiệm không phải là học cách chơi bóng trên sân đấu như thế nào. Tôi thật sự biết rất rõ về cách chơi bóng trên sân đấu như thế nào và làm thế nào để giành chiến thắng các trận đấu”.

Phản ứng có phần dữ dội nhưng có lẽ Azarenka cũng nên nhìn lại mình sau chín tháng không danh hiệu. Quãng thời gian trở lại sau chấn thương dẫu biết là không dễ dàng cho bất cứ ai, nhưng rõ ràng thời gian không chờ đợi bất cứ ai. Azarenka năm nay đã 26 tuổi và cũng không ngoại lệ.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục