Australian Open (Vòng 1): Không có biến và Serena thắng "trắng"

11:12 Thứ ba 15/01/2013

Ngày thi đấu thứ 2 nội dung đơn nữ của Australian Open 2013 tiếp tục không có nhiều bất ngờ xảy ra, khi các tay vợt hạt giống như Serena Williams, Victoria Azarenka,... đều không mấy khó khăn trong việc giành quyền đi tiếp.

Tại sân Hisense, niềm hy vọng số một của Mỹ, Serena đã có màn "chào sân" không thể thuyết phục hơn khi cô thắng trọn 12 game trong trận đấu với Edina Gallovits-Hall chỉ sau 54 phút thi đấu. Qua đó giành lấy tấm vé tiến vào vòng hai gặp người chiến thắng trong cặp đấu giữa Magdalena Rybarikova và Garbine Muguruza.

Serena Williams. Ảnh: Getty.

Một trận đấu khác tại nội dung đơn nữ cũng nhận được sự quan tâm của không ít người hâm mộ, đó là cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch, Azarenka và tay vợt đang xếp hạng 49 thế giới, Monica Niculescu. Trong trận đấu này, tuy có gặp đối chút khó khăn bởi sự kháng cự của tay vợt người Romania trong set đấu thứ hai, nhưng Azarenka vẫn xuất sắc giành được tấm vé đi tiếp khi kết thúc trận đấu với tỷ số 6-1 và 6-4.

Ở các trận đấu còn lại diễn ra vào sáng nay, những tay vợt nữ hạt giống khác cũng đã đều giành quyền lọt vào vòng hai. Tuy nhiên không phải ai cũng có được chiến thắng dễ dàng. Điển hình là Petra Kvitova (hạt giống số 8) hay Caroline Wozniacki (hạt giống số 10), khi họ đều phải trải qua 3 set đấu mới có thể giành được chiến thắng, thậm chí cựu số một thế giới Wozniacki còn để Sabine Lisicki giành chiến thắng ngay trong set đấu đầu tiên.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục