Australian Open: Sao lớn rụng khi tiệc chưa khai màn

23:40 Thứ tư 07/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chấn thương khủy tay đã khiến Jo-Wilfried Tsonga bỏ lỡ chuyến tàu đến với giải Grand Slam đầu tiên Australian Open.

Tsonga cổ tay được băng kín. Ảnh: Internet

Tsonga gặp phải chấn thương từ hồi năm ngoái và kéo dài dai dẳng đến tận thời điểm hiện tại khiến anh phải tuyên bố rút lui khỏi Australian Open. Trên trang cá nhân tay vợt 29 tuổi cũng đã xác nhận về việc không thể tham dự giải đấu lớn đầu tiên.

Trước đó Tsonga từng phải ngậm ngùi ngồi ngoài trong trận chung kết Davis Cup 2014, nơi Pháp phải nhìn Thụy Sĩ lấy cúp tại sân nhà Lille. Sau đó anh bỏ luôn Hopman Cup và không thể cùng đồng đội Alize Cornet bảo vệ ngôi vô địch.

Tsonga cho hay quyết định rút lui khỏi Australian Open gây cho anh một nỗi thất vọng cực lớn. Hình ảnh cánh tay phải được băng kín mít mà anh chia sẻ lên Twitter khiến không ít fan tỏ ra lo lắng.

"Tôi vẫn cảm thấy những cơn đau và còn bị sưng ở tay. Thời gian tới tôi sẽ mất khoảng 3 tuần nữa để điều trị trước khi muốn chơi với 100% phong độ", Tsonga nói.

Tsonga từng là tay vợt chơi thành công ở Australian Open 2008. Ngoài ra anh còn có 2 lần vào bán kết Wimbledon và 1 lần vào bán kết Roland Garros. Hiện Tsonga đang đứng số 12 thế giới.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục