Austrailian Open 2013 (Tứ kết): Kuznetsova không thể gây bất ngờ trước Azarenka

09:24 Thứ tư 23/01/2013

Dù khởi đầu có phần khó khăn, nhưng Victoria Azarenka vẫn tiến vào bán kết Australian Open năm nay sau khi đánh bại Svetlana Kuznetsova với tỷ số 7-5 và 6-1.

Tuy không được đánh giá cao tại giải đấu năm nay, tuy nhiên Kuznetsova vẫn lặng lẽ hạ gục từng đối thủ của mình, đặc biệt là cựu số một thế giới Wozniacki tại vòng 4, để lần thứ 3 góp mặt trận tứ kết của Australian Open.

Victoria Azarenka. Ảnh: Getty.

Bước vào trận bán kết cùng Azarenka tại sân Rod Laver sáng nay, tay vợt người Nga tiếp tục thể hiện một phong độ thi đấu tương đối ổn định, và gây ra không ít khó khăn cho số một thế giới, nhất là trong set đấu đầu tiên. Thậm chí với một beak có được trong game 4, Kuznetsova đã sớm có được lợi thế để vượt lên dẫn trước Azarenka với điểm số 4-2.

Tuy nhiên kể từ thời điểm này trở đi, những lợi thế mà tay vợt người Nga có được đã nhanh chóng biến mất, khi Azarenka đã có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ trong toàn bộ thời gian còn lại của trận đấu, để rồi biến trận đấu này chẳng khác nào là buổi tập nhẹ của chính cô.

Sau khi hoàn thành cú lội ngược dòng trong set đấu thứ nhất với thắng lợi 7-5, Azarenka tiếp tục duy trì sự thăng hoa của mình bước sang set đấu tiếp theo, trước khi nhanh chóng có được thắng lợi 6-1 chỉ sau 30 phút thi đấu, qua đó trở thành 1 trong 4 tay vợt nữ có mặt tại vòng bán kết năm nay.

Đối thủ tiếp theo của tay vợt người Belarus sẽ được xác định trong trận đấu toàn Mỹ giữa Serena Williams và Sloane Stephens.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục