Arteta đặt ra thách thức cho 2 trò cưng được đề cử Quả bóng vàng

10:47 Thứ tư 01/11/2023

TinTheThao.com.vnHLV Arsenal, Mikel Arteta đã thách thức Martin Odegaard và Bukayo Saka giành được vị trí cao hơn nữa trên BXH Ballon d’Or năm tới, sau khi cặp đôi này lọt vào top 30 năm nay.

Arteta đã phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu trước trận đấu tại League Cup của Arsenal với West Ham United.

Messi đã giành được Quả bóng Vàng năm nay sau khi đánh bại những tiền đạo như Erling Haaland của Manchester City và tiền đạo Kylian Kylian của Paris Saint-Germain, những người lần lượt về đích ở vị trí thứ hai và thứ ba ở lễ trao giải tại Paris.

Saka và Odegaard đều nhận được đề cử cho giải thưởng này, đứng ở vị trí thứ 28 và 24 trong danh sách 30 người cuối cùng.

Mikel Arteta gives update on William Saliba and Bukayo Saka injury concerns - Bóng Đá

 Các sao trẻ của Arsenal đang thể hiện tốt.

Khi được hỏi liệu ông đã nói chuyện với các cầu thủ lọt vào danh sách Ballon d'Or chưa, Arteta nói với các phóng viên: "Vâng, có được niềm tự hào đó luôn là điều tuyệt vời, được nhìn vào tên chính mình bên cạnh những cái tên đó và trong những danh sách đó."

"Vì vậy, đó là một lời khen dành cho họ, vì những gì họ đã làm. Và bây giờ thách thức là phải đứng cao hơn trong danh sách vào mùa giải tới, bởi vì điều đó có nghĩa là bạn đã làm tốt một lần nữa."

Thanh Vũ | 09:49 01/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục