Arsenal thua, giải Premier League bị vạ lây

09:18 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nhân thất bại của Arsenal trước AS Monaco, HLV Rene Girard của Lille đã lấy đó làm chủ đề châm chọc giải Premier League.

HLV Rene Girard (phải) mượn thất bại của Arsene Wenger tại Champions League để giễu cợt bóng đá Anh

Giữa tuần này, Arsenal nhận thất bại tủi hổ 1-3 ngay trên sân nhà trước đội kèo dưới AS Monaco. Thất bại này khiến cánh cửa đi tiếp vào vòng tứ kết của đội bóng Anh đang hẹp dần.

Dù HLV Arsene Wenger khẳng định mọi thứ chưa phải đã chấm hết với Arsenal, song HLV Rene Girard đã mượn trận thua của Pháo thủ để đáp trả những lời dè bỉu về giải bóng đá Pháp.

Có người nói, giải Ligue 1 kém chất lượng và không hề có tiếng nói số má nào trong làng bóng đá thế giới. Theo đó, chạm trán các đội bóng Pháp với những CLB khác thông thường được ví như vận may xảy đến.

"Với những ai nói rằng giải đấu của chúng tôi là thứ chẳng ra gì, thì hay xem lại trận AS Monaco thắng Arsenal. Kết quả đó chứng mình rằng thứ chẳng ra đi ấy có lẽ cũng xuất hiện ở nơi khác", HLV Rene Girard nói.

Phát biểu trên của nhà cầm quân đang dẫn dắt Lille như "đá xoáy" giải Premier League. Đó là bởi người Anh luôn tự hào sở hữu giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, nên vì thế không xem các đối thủ khác ra gì.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục