Arsenal thắng to, CĐV vẫn không vui

08:50 Thứ năm 30/11/2017

TinTheThao.com.vnChấn thương của tiền đạo chủ lực Alexandre Lacazette chỉ sau 45 phút thi đấu là điểm đen duy nhất trong đại thắng của Arsenal đêm qua.

Arsenal thắng Huddersfield tới 5-0 tại Emirates trong ngày mà Olivier Giroud, Alexis Sanchez và Mesut Ozil đều nổ súng. Nhưng người góp phần mở màn cho chiến thắng đó lại là Alexandre Lacazette với cú dứt điểm cực kỳ sắc sảo ngay đầu trận.

Arsenal thắng to, CĐV vẫn không vui - Bóng Đá

Arsenal thắng Huddersfield tới 5-0 và người mở màn cho chiến thắng đó là Alexandre Lacazette với cú dứt điểm cực kỳ sắc sảo ngay đầu trận.

Dù vậy, chấn thương của tiền đạo chủ lực Alexandre Lacazette chỉ sau 45 phút đầu tiên thi đấu cực hay lại là điểm đen trong đại thắng của Arsenal đêm qua. "Cậu ấy đã bị một chấn thương háng," Arsene Wenger tiết lộ sau trận. "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phải nghỉ mọt thời gian." Thông thường với các chấn thương các cầu thủ phải nghỉ ít nhất vài tuần.

Sau 45 phút đầu chơi cực hay, chân sút người Pháp phải rời sân và nhường chỗ cho cầu thủ đồng hương Giroud. Dù chân sút vào thay thế Giroud đã ghi tới 2 bàn, nhưng việc Alexandre Lacazette vắng mặt trong giai đoạn tới sẽ khiến Arsenal mất đi một phương án quan trọng trên hàng công.

Cho tới lúc này, Alexandre Lacazette đang là chân sút chủ lực của Arsenal với 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhiều nhất đội. Arsenal sẽ gặp Manchester United cuối tuần này.

Tài năng của Alexandre Lacazette:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 08:13 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục