Arsenal "khóc ròng" khi để Lucas Perez ra đi

11:47 Chủ nhật 03/09/2017

TinTheThao.com.vnArsenal thật sự không muốn để Lucas Perez về lại CLB thời thơ ấu Deportivo La Coruna, theo tiết lộ mới đây từ chính cầu thủ.

Sau một mùa giải ác mộng, tiền đạo Lucas Perez cuối cùng cũng được giải thoát khỏi Arsenal. Deportivo La Coruna đã đạt được thỏa thuận với Arsenal. CLB La Liga sẽ mượn cầu thủ trong một mùa giải với phí 4 triệu bảng, kèm điều khoản mua đứt.

 - Bóng Đá

Lucas Perez đã về lại Deportivo La Coruna

Nhưng vấn đề ở đây, là Arsenal đã nhận được các đề nghị hấp dẫn hơn từ Everton và Newcastle United. Tuy nhiên CLB thành London vấp phải sự phản đối từ cầu thủ. "Arsenal không muốn tôi về lại Deportivo," chân sút 28 tuổi nói.

"Họ đã đạt được thỏa thuận với rất nhiều CLB, tuy nhiên như tôi đã nói, tôi luôn muốn chơi bóng với mọi cảm xúc nguyên sơ nhất. Tiền bạc không có ý nghĩa với tôi. Tôi muốn chơi bóng cho Deportivo. Khi tôi đến Arsenal, tôi đã hạnh phúc, dù họ không cho tôi cơ hội."

Perez đến Arsenal với mức giá 17 triệu bảng cùng bản hợp đồng 4 năm vào mùa Hè 2016. Anh gây ấn tượng ở các trận đấu tại Champions League và FA Cup, League Cup. Tuy nhiên sau khi chỉ được ra sân 11 trận tại Ngoại hạng Anh (ghi 1 bàn), Lucas Perez muốn rời đi để được đá chính nhiều hơn.

Chiêm ngưỡng tài năng của Perez:

NT - Thể Thao Việt Nam | 11:26 03/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục