"Arsenal có 2 gã hậu vệ vô dụng"

09:57 Thứ hai 29/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Aston Villa đã có những chia sẻ về hàng phòng ngự Arsenal.

 

Arteta nói về Luiz

Nhiều mùa giải gần đây, có thể dễ dàng nhận thấy hàng thủ luôn là yếu điểm tệ hại nhất của Arsenal. Phát biểu trên chương trình podcast TheConv3rsation, cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor đã có những chia sẻ về vấn đề này:

"Không một ai sẽ bước vào phòng thay đồ của Arsenal và quát tháo cả, không một ai. Arsenal không có người lãnh đạo nào ở đó, giống như Tony Adams, Ray Parlor hay Martin Keown."

"Ở trận đấu tiếp theo của Luiz, nếu anh ta tỏa sáng và trở thành một con quái vật trên sân, thì Arsenal TV, Troopz và tất cả những người sẽ ở bên ngoài sân vận động tạo ra cuộc tàn sát."

Agbonlahor on Mustafi Luiz - Bóng Đá

 Bộ đôi khiến CĐV Pháo thủ luôn phải lo lắng.

"Hôm nọ, tôi nghe trên đài phát thanh nói rằng Luiz là một hậu vệ đẳng cấp thế giới, anh ta đã từng."

"Tôi nhớ, chúng tôi - Aston Villa đã đối đầu với Luiz vào năm 2006 trong trận giao hữu trước mùa giải. Luiz khoác áo Benfica và Martin O'Neill đã đuổi theo anh ta khắp trên sân vì anh ta quá giỏi."

"Luiz có một sự nghiệp tuyệt vời nhưng nó giống như bất cứ ai, khi bạn già đi một chút, bạn sẽ mất đi tốc độ của mình và chân cẳng cũng xuống cấp."

"Không có ý xúc phạm đến Luiz, nhưng chỉ là đôi chân và tốc độ của anh ta không còn như trước. Không còn là một trung vệ đẳng cấp Premier League nữa."

"Mustafi cũng tệ như thế, vậy để có hai hậu vệ vô dụng trong đội hình... người hâm mộ của Arsenal chắc hẳn phải suy nghĩ về những gì đang diễn ra ở đây? Từ Adams và Keown rồi giờ họ có 2 gã này."

Huỳnh Phong | 09:27 29/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục