'Arsenal cần tranh thủ để giành lợi thế cho mình'

19:52 Chủ nhật 13/10/2019

TinTheThao.com.vnArsenal được khuyên nên tranh thủ sự sa sút của Man Utd và Tottenham để vượt lên phía trước trong nhóm Big Six.

Mesut Ozil đã không được trọng dụng kể từ khi HLV Unai Emery cập bến Emirates, đặc biệt là trong mùa giải hiện tại mà thay vào đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha ưa thích Dani Ceballos cùng Joe Willock hơn.

Thế nhưng rõ ràng là xét về đẳng cấp, về tài năng, Ozil vẫn là số một ở Arsenal. Mùa giải này, 2 trong số những đối thủ cạnh tranh chính của Pháo thủ là Man Utd cùng Tottenham đang có phong độ không tốt. Và trên talkSPORT, chuyên gia Paul Merson cho rằng tiền vệ người Đức nên được ra sân ở giai đoạn quan trọng này: 

"Tottenham và Manchester United đang gặp khó, Arsenal cần tranh thủ để giành lợi thế cho mình, và đó là lý do Mesut Ozil nên được đá chính trong vài trận đấu sắp tới. Đó sẽ là những tuần quan trọng với Arsenal, vì vậy nếu là ông ấy, tôi sẽ sử dụng Ozil. Cá nhân mình, tôi vẫn nghĩ cậu ấy là cầu thủ hay nhất của Pháo thủ."

Arsenal star Mesut Ozil recommended Serge Gnabry for Germany call-up five years ago - Bóng Đá

 Ozil đã không còn là chính mình sau vài năm chơi cho Arsenal.

Ở một diễn biến khác, theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, Arsenal đang theo dõi sát sao tài năng trẻ đầy triển vọng Orkun Kokcu của Feyenoord. Cầu thủ 18 tuổi đang có một mùa giải bùng nổ tại Giải vô địch Hà Lan, với 8 lần có mặt trong đội hình ra sân.

 Bài phỏng vấn đầu tiên của David Luiz dưới tư cách một Pháo thủ:

Anh Tú | 19:20 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục