Arsenal Asia Tour 2013: Đánh bại Indonesia và Nhật Bản, Việt Nam giành 2 vé đến London

21:55 Thứ hai 29/07/2013

Cuối cùng thì hành trình du đấu châu Á hè 2013 đáng nhớ của Arsenal qua 3 đất nước Indonesia, Việt Nam và Nhật Bản cũng dừng lại. Cuộc thi 'Thể hiện nhiệt huyết cùng Arsenal' theo đó cũng kết thúc trong sự hài lòng của tất cả những người tham gia.

'Arsenal - Prove your passion' (Tạm dịch là 'Thể hiện nhiệt huyết cùng Arsenal') là cuộc thi được tổ chức trên trang Facebook của Pháo Thủ, từ đầu tháng 6 đến ngày 29/7 cho tất cả các fan của 3 quốc gia sẽ nằm trên hàng trình du đấu Châu Á của Arsenal mùa hè này là Việt Nam, Indonesia và Nhật Bản. Để giành chiến thắng, các fan của Arsenal tại 3 quốc gia này sẽ cùng nhau thực hiện các hoạt động quen thuộc trên Facebook như 'Like' (thích), 'Share' (chia sẻ) và 'Comment' (bình luận) để giúp quốc gia của mình giành điểm.

Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc. Ảnh chụp màn hình.

Ngay trong tuần lễ đầu tiên, Indonesia, với việc là quốc gia có dân số thứ 4 trên thế giới và đông nhất trong số 3 nước đã giành được lợi thế khi đạt mốc 1.510 điểm, gấp 3 so với Việt Nam và 7 lần so với Nhật Bản. Tuy nhiên, sau những cuộc hiệu triệu trên Internet và đặc biệt là trên mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook, các fan Việt Nam bắt đầu giành lại lợi thế trong cuộc đua đầy hấp dẫn này.

Chung cuộc, Việt Nam đã giành chiến thắng tuyệt đối khi vươn đến mốc 376.926 điểm. Indonesia ngậm ngùi xếp thứ 2 với 286.888 điểm trong khi Nhật Bản chỉ giành vẻn vẹn 149.118 điểm. Trên Facebook của Pháo Thủ lúc này cũng đã có dòng chữ "We're pleased to annouce that Vietnam showed the biggest support!" - (Tạm dịch: "Chúng tôi xin vui mừng thông báo rằng Việt Nam là quốc gia có người hâm mộ Arsenal cuồng nhiệt nhất!")

Với chiến thắng này, Việt Nam là nước giành được 2 tấm vé đến London xem Arsenal thi đấu. Chủ nhân của 2 tấm vé này được chọn ngẫu nhiên từ người chơi tại Việt Nam và sẽ được thông báo sau.


Ở phần trên là cuộc thi tổng. Ngoài ra, cuộc thi hàng ngày, hàng tuần cũng được tổ chức và đã được đông đảo người chơi tham gia hưởng ứng. Tính đến tuần thứ 5 thôi, đã có 222 người chơi trên mọi miền Tổ quốc giành được các Giải Thưởng hấp dẫn và có sức thu hút đặc biệt với người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam. Đó là vé dự tiệc cùng đội tuyển Arsenal, áo đấu có chữ ký của Freddie Ljungberg, vé xem trận đấu tại Mỹ Đình vào tháng Bảy, vé tham dự buổi tập cùng Arsenal.

Một mùa hè đáng nhớ sắp khép lại. Có lẽ chuyến du đấu hè của Arsenal tại Việt Nam, hình ảnh HLV Arsene Wenger cùng các Pháo thủ trong chiếc nón lá, hình ảnh Running Man Vũ Xuân Tiến sẽ còn đọng mãi trong lòng NHM bóng đá Việt Nam nói riêng, NHM bóng đá thế giới nói chung.
PV | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục