Arda Turan khóc "như mưa" trong ngày Thổ Nhĩ Kỳ giành vé

06:27 Thứ tư 14/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bàn thắng ở phút 89 của tiền vệ Selcuk Inan đã giúp Thổ Nhĩ Kỳ làm nên kỳ tích, khi thậm chí họ không cần phải tham dự loạt trận Play-off sẽ diễn ra vào tháng tới.

Niềm sung sướng của Arda Turan. Ảnh: Internet.

Trước loạt trận cuối cùng đêm nay, người Thổ vẫn đang đứng thứ ba, và chỉ có một chiến thắng trước Iceland, cũng như chờ đợi kết quả của những đội đứng thứ ba tại các bảng đấu khác, mới giúp họ tránh khỏi vòng đấu play-off.

Và Iceland rõ ràng là một đối thủ khó chịu. Tuy nhiên những nỗ lực không biết mệt mỏi đã giúp họ chiến thắng. Với 18 điểm sau 10 trận (chỉ kém đội đứng nhì CH Séc có 1 điểm), Thổ Nhĩ Kỳ là đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất trong tổng số 9 bảng đấu. So với các đội đứng thứ ba là Hungary (15 điểm) và Ukraine (13 điểm).

Các kết quả chỉ tính với các đội đứng thứ 1, 2, 4 và 5 trong các bảng đấu. Rõ ràng Thổ Nhĩ Kỳ xứng đáng có vé ở Pháp mùa hè năm sau.

Tiền vệ Barcelona khóc như mưa trong ngày vui. Ảnh: Internet.

Và có lẽ người vui sướng nhất là Arda Turan, khi tiền vệ của Barcelona khóc như mưa sau khi biết tin ĐTQG của mình sẽ không phải tham dự vòng play-off, mà đến thẳng vòng chung kết Euro 2016.

NT | 06:07 14/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục