Ánh Viên lọt vào top 10 VĐV đáng xem nhất SEA Games 28

15:00 Chủ nhật 31/05/2015

Mới đây tờ báo lớn nhất Singapore, The Strait Times, đã xếp ‘kình ngư’ Nguyễn Thị Ánh Viên vào top 10 các vận động viên (VĐV) đáng theo dõi nhất SEA Games 28.

Nước chủ nhà Singapore dành sự chú ý đặc biệt đến Ánh Viên. Ảnh: Khả Hòa.

Tuy là cường quốc về bơi lội trong khu vực ASEAN nhưng nước chủ nhà đã dành cho VĐV Việt Nam sự tôn trọng cao. Điều này thể hiện qua việc BTC SEA Games 28 thể hiện sự “e ngại” đến kình ngư trẻ Nguyễn Thị Ánh Viên.

The Strait Times dự đoán nữ VĐV 19 tuổi của Việt Nam sẽ tỏa sáng và có nhiều khả năng đạt đến 6 HCV mặc dù đang phải đối mặt với lịch thi đấu khá “khắc nghiệt” mà ban tổ chức SEA Games đã đặt ra: Ngày thi đấu chung kết sẽ tổ chức liên tục đến khi kết thúc mới trao huy chương.

Nắm khá rõ thông tin về Ánh Viên, bài báo còn đề cập đến quá trình tập luyện dài của cô ở Mỹ nhằm chuẩn bị cho SEA Games cũng như đại diện cho Việt Nam thi đấu ở Olympic Rio de Janeiro 2016.

“Không cần phải bàn cãi nhiều, VĐV xuất sắc nhất Việt Nam năm 2014 kỳ vọng được vinh danh tại Trung tâm Thể thao dưới nước OCBC ngay cả phải cạnh tranh giữa các VĐV bơi lội xuất sắc của nước chủ nhà Singapore,” nhận định của The Strait Times.

Bên cạnh VĐV Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên, tờ The Strait Times cũng ưu ái cho nước chủ nhà khi có đến 5 VĐV có tên trong top 10 là Irfan Fandi (Bóng đá), Jasmine Ser (Bắn súng), Zubin Muncherji (Điền kinh), Isabelle Li (Bóng bàn), Shayna Ng (Bowling).

Ngoài ra còn có 3 VĐV của Thái Lan là Chanathip Songkrasin (Bóng đá), Chanatip Sonkham (Taekwondo), Wuttichai Masuk (Boxing). Cuối cùng là VĐV Malaysia Pandelela Rinong (Nhảy cầu).

Trí Thiện | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục