Top 10 VĐV nữ xinh đẹp nhất SEA Games 28

17:10 Thứ ba 16/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - SEA Games 28 tại Singapore đã sắp khép lại, và giờ là lúc chúng ta cùng chiêm ngưỡng những vận động viên nữ xinh đẹp và khả ái nhất của kỳ đại hội năm nay.

Lindswell Kwok, Indonesia, 23 tuổi (Wushu). Cô gái 23 tuổi này là niềm hy vọng của thể thao Indonesia ở nội dung Quyền Thuật và Nhu Thuật. Tại SEA Games năm nay, cô cũng đã giành hai HCV ở hai nội dung kể trên. Ảnh: Internet.

Rachel Daquis, Philippines, 27 tuổi (Bóng chuyền). Vận động viên bóng chuyền của ĐTQG Philippines trông có vẻ giống một cô người mẫu hơn là một VĐV thể thao, và quả thật, vào mùa thu năm ngoái, cô đã được tạp chí FHM của nước này bầu chọn là một trong 10 người phụ nữ quyến rũ nhất Philipines. Ảnh: Internet.

Farah Ann Abdul Hadi, Malaysia, 21 (Thể dục dụng cụ). Là một trong những hot girl của làng thể thao Malaysia, tuy nhiên ở SEA Games kỳ này, cô gái 21 tuổi này phải nhận rất nhiều chỉ trích từ người hâm mộ nước nhà, khi họ cho rằng cô đã ăn mặc quá mát mẻ khi thi đấu. Ảnh: Internet.

Thidasavanh Sotthachit, Laos, 17 tuổi (Taekwondo). SEA Games năm nay cũng là kỳ đại hội đầu tiên của cô gái đến từ Viêng-chăn này. Tuy vậy, cô đã lọt vào tới chung kết hạng cân dưới 62kg và chỉ thua vận động viên Nguyễn Thị Hà của VIệt Nam. Ảnh: Internet.

Nurul Suhaila, Singapore, 20 tuổi (Pencak Silat). Tuy là một VĐV chơi Pencak Silat, Suhaila lại đang theo học ở trường đại Sân khấu Điện ảnh Singapore, và có thể theo nghiệp diễn viên. Ảnh: Internet.

Sailub Lertratanachai, Thailand, 22 tuổi (Đua ngựa). Nữ VĐV đua ngựa xinh đẹp này là chị của DJ nổi tiếng Thái Lan Vinit Lertratanachai. Cả hai chị em đều rất nổi tiếng ở xứ sở chùa Vàng với tài năng và nhan sắc. Ảnh: Internet.

Chanboramey Ngoun, Cambodia, 27 tuổi (Cầu mây). Dù đội tuyển cầu mây Campuchia đã thua cả ba trận ở SEA Games lần này, tuy nhiên gương mặt khả ái của Chanboramey vẫn thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng nước này. Ảnh: Internet.

Liane Wong, Singapore, 21 tuổi  (Đấu kiếm). Ở nội dung đồng đội của môn đấu kiếm, cô gái xinh đẹp 21 tuổi này đã cùng đồng đội giành được tấm HCV vô cùng quý giá. Ảnh: Internet.

Chelsea Sim, Singapore, 19 tuổi (Taekwondo). Chỉ cao có 1m50, nhưng cô gái này vẫn là niềm hy vọng của nước chủ nhà ở nội dung biểu diễn. Ngoài ra, cô cũng là một cô gái được nhiều người yêu thích ở Singapore. Ảnh: Internet.

Shelby Koh, Singapore, 20 (Netball). Cao 1m75, Koh là thành viên chủ lực của ĐTQG Singapore trong môn thể thao truyền thống này. Cô cùng đồng đội đã hạ Malaysia trong trận chung kết để đem về tấm HCV cho nước chủ nhà. Ảnh: Internet.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục