Anh triệu tập đội hình: Bộ ba Southampton được gọi

20:46 Thứ năm 07/11/2013

Trong đợt tập trung của tuyển Anh ở đợt này, HLV Roy Hodgson đã gọi đến 3 cầu thủ của Southampton, đó là Jay Rodriguez, Rickie Lambert và Adam Lallana.

Tháng 11 này, Tam sư sẽ có 2 trận giao hữu với Chile và Đức. 28 cầu thủ được Hodgson triệu tập, trong đó có 3 cầu thủ của Southampton. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi họ đang có phong độ tuyệt vời ở Premier League.

Lambert tỏa sáng ở độ tuổi "xế chiều". Ảnh: Internet.

Ở đợt tập trung này, những trụ cột của tuyển Anh như Ashley Cole, Frank Lampard, Steven Gerrard và Wayne Rooney đều góp mặt.

Các nhân tố mới như Andros Townsend, Lallana, Ross Barkley và Jordan Henderson tiếp tục được trao cơ hội.

Cuộc cạnh tranh cho vị trí thủ môn hứa hẹn sẽ rất gay cấn khi mà Joe Hart đang sa sút phong độ còn Fraser Forster và John Ruddy thì bắt ngày càng lên tay.

Một điều tiếc nuối là những tài năng trẻ như Ravel Morrison, Saido Berahino và Luke Shaw chưa được Roy Hodgson để mắt đến.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Fraser Forster, Joe Hart, John Ruddy.

Hậu vệ: Leighton Baines, Gary Cahill, Ashley Cole, Kieran Gibbs, Phil Jagielka, Glen Johnson, Phil Jones, Chris Smalling, Kyle Walker.

Tiền vệ: Ross Barkley, Michael Carrick, Tom Cleverley, Steven Gerrard, Jordan Henderson, Adam Lallana, Frank Lampard, James Milner, Andros Townsend, Jack Wilshere.

Tiền đạo: Jermain Defoe, Rickie Lambert, Jay Rodriguez, Wayne Rooney, Daniel Sturridge, Daniel Welbeck.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục