Anderson Silva: Trở lại, giành chiến thắng và ra đi

14:15 Chủ nhật 01/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phát biểu sau chiến thắng trước Nick Diaz tại sự kiện UFC 183, Anderson Silva đã bóng gió về khả năng sẽ không tiếp tục tham dự thêm trận đấu nào nữa.

Sáng nay Anderson Silva đã đánh dấu sự trở lại của mình sau hơn một năm ngồi ngoài dưỡng thương bằng chiến thắng cực kỳ thuyết phục trước Nick Diaz sau 5 set đấu.

Ngay sau trận đấu, võ sĩ người Brazil đã gục xuống sàn đấu và không thể giấu đi những giọt nước mắt đầy cảm xúc của mình, sau khi đã trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn như trong năm 2014 vừa qua.

Phát biểu sau trận đấu, Anderson Silva cũng đã gửi lời cảm ơn đến gia đình, những người bạn đã luôn bên anh trong những thời điểm đen tối nhất trong sự nghiệp, và bên cạnh đó khi được chủ tịch Dana White hỏi về dự định sắp tới, cựu vương người Brazil đã khiến không ít người lo lắng khi cho biết:

"Tôi không biết sẽ phải làm gì, trước mắt tôi sẽ về với các con của mình. Và tôi cũng không chắc là các con tôi muốn thấy cha của chúng phải trải qua một trận đấu như thế này thêm một lần nào nữa hay không. Tôi cũng không thể đảm bảo rằng tôi có thể thi đấu thêm một trận nào nữa hay không."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục