Ai cản nổi Djokovic?

10:38 Thứ bảy 16/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Thật khó để hy vọng David Ferrer chặn đứng hành trình của Novak Djokovic.

Djokovic đã có trong tay 4 danh hiệu lớn. Ảnh: Internet.

Không phải là tay vợt chơi ấn tượng nhất kể từ đầu giải nhưng Djokovic vẫn là cái tên mà bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng. Những set thua trước Kei Nishikori, Thomas Bellucci hay Nicolas Almagro có thể phần nào khiến người ta khẳng định Nole vẫn chưa có được cảm giác bóng tốt nhất sau một tuần nghỉ (bỏ không dự Madrid Masters) nhưng trên hết một khi Nole trở lại là chính mình và chơi tập trung thì khó ai có thể cản sức mạnh của số 1 thế giới.

Cánh cửa vào chơi chung kết chỉ còn cách Djokovic đúng một trận đấu nữa và đó sẽ là cuộc đối đầu với David Ferrer. Dù trẻ hơn Ferrer đến 5 tuổi nhưng Djokovic dường như rất thích gặp đàn anh. 

Xét về tỉ số đối đầu Djokovic đang áp đảo Ferrer khi thắng 14 trận và chỉ để thua 5 trận. Năm ngoái họ gặp nhau hai lần với phần thắng thuộc về Nole. Trong năm nay họ từng gặp nhau ở tứ kết Miami, Djokovic thắng 7-5, 7-5 và sau đó đăng quang ngôi vương đầy xứng đáng.

Với những thống kê nói trên có thể nói mọi sự ủng hộ đều đang nghiêng về phía Djokovic. Có lẽ tay vợt Serbia cũng không muốn bỏ lỡ cơ hội quý giá này để đoạt vé chung kết, đồng thời tiến sát hơn đến danh hiệu lớn thứ năm mùa giải.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục