3 lý do chứng minh Ajax có thể đánh bại Real

08:47 Thứ ba 05/03/2019

TinTheThao.com.vnAjax có đầy đủ cơ sở để đánh bại Real Madrid trong chuyến làm khách đến Bernabeu vào ngày mai.

Ajax sẽ đối đầu với Real Madrid vào thứ Tư tuần này trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League tại Bernabeu. Sau thất bại 1-2 lượt đi, đội bóng đến từ Hà Lan sẽ có cơ hội phục thù trước các nhà đương kim vô địch Champions League. Lần cuối cùng Ajax giành chiến thắng ở vòng loại trực tiếp là 22 năm trước, tuy nhiên họ vẫn có những cơ sở để lặp lại điều đó vào ngày mai.

 - Bóng Đá

 Real sẽ tiếp đón Ajax trên sân nhà vào rạng sáng mai.

Phong độ gần đây

Real Madrid đã đánh bại Ajax trong tất cả các trận đấu mà họ gặp nhau, “Kền kền trắng” ghi 22 bàn sau 7 trận và chỉ để thủng lưới ba lần. Nhưng hiện tại, Real đang khủng hoảng, đặc biệt là sau hai thất bại liên tiếp trước đại kình địch Barcelona.

Karim Benzema chỉ ghi được một bàn thắng trong bốn trận gần nhất, tiền đạo trẻ Vinicius Junior thi đấu rất ấn tượng nhưng anh vẫn thiếu đi sự chính xác trong tình huống quyết định.

Ngược lại, Ajax đang có phong độ rất tốt ở giải quốc nội, họ đã trải qua hai chiến thắng liên tiếp. Tiền đạo Hakim Ziyech đã ghi được 15 bàn mùa này và anh đã ghi được cú đúp trong trận đấu với Den Haag tại giải quốc nội. Cựu cầu thủ của Southampton, Dusan Tadic đã có riêng cho mình 16 bàn. Đây sẽ là mối đe dọa thường trực cho hàng phòng ngự của Real Madrid.

 Sự vắng mặt của Sergio Ramos

Real Madrid sẽ phải chơi trận lượt về mà không có trung vệ đội trưởng Sergio Ramos. Cầu thủ từng bốn lần vô địch Champions League đã phải lãnh án treo giò vì hành động tẩy thẻ trong trận lượt đi. Nacho Fernandez dự kiến sẽ thay thế Ramos ở trung tâm của hàng phòng ngự và đây có thể là nơi để các cầu thủ Ajax có thể khai thác.

Phong cách thi đấu của Ajax

Nếu Ajax có thể tái hiện lại màn trình diễn khi tiếp đón Real ở sân nhà, họ sẽ tạo ra cơ hội xuyên thủng được hàng phòng ngự của Real. Điều duy nhất Ajax phải cải thiện là họ cần quyết đoán hơn trước những tình huống hãm thành.

Trường Sơn | 06:27 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục