22h00 ngày 25/08, Cardiff City vs Man City: Khó có bất ngờ

09:42 Chủ nhật 25/08/2013

Man City đã chứng tỏ sức mạnh đáng gờm của mình bằng chiến thắng 4-0 trước Newcastle ở ngày khai màn Premier League. Với tinh thần đang lên cao, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng của HLV Manuel Pellegrini  tiếp tục có màn hủy diệt trước tân binh Cardiff City trong trận đấu đêm nay dù phải làm khách.

Bỏ qua những thất vọng trong chuỗi trận giao hữu, Man City đang cho thấy mình thực sự là ứng cử viên hàng đầu của Premier League mùa này. Về lối chơi, họ tỏ ra khôn ngoan và lọc lõi hơn nhiều so với thời Roberto Mancini còn tại vị.  Những miếng tấn công của họ thực sự uyển chuyển và có nét.

Man City đang trình diễn bộ mặt ấn tượng. Ảnh: Internet.

HLV Pellegrini đã không mất mặt với tuyên bố: “Man City có hàng công mạnh nhất.” Ở trận đấu với Newcastle, Aguero đã cho thấy sự nguy hiểm của mình với bàn thắng vô cùng đẳng cấp. Hai tiền vệ công David Silva, Nasri cũng ghi bàn để chứng tỏ họ không chỉ biết có kiến tạo. Edin Dzeko dù chưa nổ súng nhưng lại là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi liên tục làm khổ hàng thủ Chích chòe. Và hãy nghĩ đến viễn cảnh 2 tân binh đắt giá Jovetic và Negredo bắt nhịp với toàn đội, khi đó, Man City có thể công phá bất cứ hàng thủ vững chắc nào.

Cần nhớ, đội chủ sân Etihad không chỉ có hàng công. Hàng tiền vệ của họ với 2 hộ pháp Yaya Toure - Fernandinho là chốt chặn từ xa đáng tin cậy và luôn sẵn sàng bùng nổ. Vấn đề đang khiến Pellegrini đau đầu duy nhất là việc ông chưa tìm được 1 trung vệ sẵn sàng thay thế cho Kompany và Nastasic. Vẫn còn 1 tuần để họ nhắm đến những cái tên chất lượng như Pepe hay Demichelis. Còn trước mắt, có lẽ Javi Garcia sẽ phải làm hậu vê bất đắc dĩ ở trận đấu đêm nay.

Cardiff chẳng thể nào sánh được với Man City, thất bại 0-2 của họ trước West Ham đã phần nào chứng tỏ điều này. Ở trận đấu đó, có thể thấy những miếng tấn công biên của Cardiff vô cùng đơn giản. Ngôi sáng sáng nhất của họ không ai khác là Bellamy, mà tiền đạo này chính là người từng bị Man City thải loại.

Đội bóng xứ Wales đã chịu chi hơn 30 triệu euro để chiêu mộ khá nhiều cái tên sáng giá như Gary Medel (Sevilla), Steven Caulker (Tottenham) hay chân sút chủ lực của Copenhagen mùa trước, Andreas Cornelius. Tuy nhiên, họ vẫn cần thời gian hòa nhập cũng như chứng tỏ mình.

Xét về lịch sử đối đấu, Man City hoàn toàn vượt trội khi giành 19 chiến thắng, so với con số 8 của Cardiff, trong tổng cộng 47 cuộc đối đầu. Và cũng nên nhớ, Man City luôn có thành tích rất tốt trước các tân binh của Premier League.

Dự đoán: 0-2



Đội hình dự kiến

Cardiff: Marshall - Connolly, Caulker, Turner, A Taylor - Whittingham, Medel - Kim Bo Kyung, Gunnarsson, Bellamy - Cornelius.

Man City: Hart - Zabaleta, Lescott, Javi Garcia, Clichy - Toure, Fernandinho - Navas, Silva, Aguero - Dzeko.

YeuTheThao.com tặng 20 điểm cho 50 thành viên đầu tiên nạp coupon ngày 25/08:

Từ khóa: TTTCITY2508
Mã coupon: 604892


Xem hướng dẫn nạp coupon miễn phí TẠI ĐÂY.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Đây sẽ là trận đầu tiên Man City và Cardiff gặp nhau ở một giải chuyên nghiệp Anh sau 28 năm (lần gần nhất là tháng 3/1985 ở giải hạng Nhì cũ, kết quả là 2-2).

- Kể từ tháng 2/2013, Cardiff chưa để thua trận nào trên sân nhà.

- Ở trận gặp Newcastle, Man City có tỉ lệ chuyền bóng thành công là 90% - tỉ lệ cao nhất nhất ở các vòng khai màn trong lịch sử Premier League.

- Trong 27 trận Aguero nổ súng, Man City chưa để thua trận nào (25 thắng, 2 hòa).

Lịch thi đấu và kết quả Ngoại hạng Anh vòng 2

Ngày 24/08

Fulham 1-3 Arsenal
Everton 0-0 West Brom
Hull 1-0 Norwich
Newcastle 0-0 West Ham
Southampton 1-1 Sunderland
Stoke City 2-1 Crystal Palace
Aston Villa 0-1 Liverpool

Ngày 25/08

22h00
Cardiff - Man City
Tottenham - Swansea

Ngày 27/08

02h00
Man United - Chelsea
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục