2 ngày sau ca mổ, Hùng Dũng kiên cường trong những hình ảnh mới nhất

22:30 Thứ sáu 26/03/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao CLB Hà Nội đã có thể rời giường bệnh và tiến những bước đầu tiên trong hành trình phục hồi.

Tâm điểm vòng 5 V-League 2021 không gì khác ngoài màn thư hùng tại sân Thống Nhất giữa CLB Thành phố Hồ Chí Minh và CLB Hà Nội. Không may khi trận cầu thu hút chú ý lại chứng kiến 1 sự cố nghiêm trọng.

Ngay trong hiệp 1, Ngô Hoàng Thịnh phía đội chủ nhà đã phải nhận thẻ đỏ vì pha vào bóng nguy hiểm với Đỗ Hùng Dũng. Chấn thương nặng khiến trụ cột CLB Hà Nội không thể tiếp tục thi đấu. Hùng Dũng được chuyển lên xe cứu thương trong sự lo lắng của HLV Park Hang-seo cũng như toàn thể giới mộ điệu theo dõi trận đấu.

Rất may ca phẫu thuật của Hùng Dũng đã thành công. Về phía Hoàng Thịnh, anh bị LĐBĐ Việt Nam phạt số tiền 40 triệu đồng, treo giò 9 tháng và phải bồi thường kinh phí chữa trị chấn thương cho Hùng Dũng.

Hùng Dũng chống nạng - Bóng Đá

 Hùng Dũng có buổi tập hồi phục đầu tiên. Ảnh: FPT Play dẫn nguồn từ Startalk.

Vừa qua, Facebook FPT Play dẫn nguồn từ Startalk đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của Hùng Dũng. Ngôi sao ĐT Việt Nam có buổi tập hồi phục đầu tiên sau ca phẫu thuật cách 2 ngày trước. Hùng Dũng được các bác sĩ kiểm tra kỹ lưỡng vết mổ và phần cổ chân. Anh sau đó được hướng dẫn chống nạng và bước đi bằng một chân.

CLB Hà Nội của Hùng Dũng hiện xếp thứ 4 trên BXH V-League, trong khi CLB TP.HCM rơi xuống vị trí thứ 12 sau thất bại 0-3.

CĐV Việt Nam nếm trải hương vị vô địch SEA Games sau nhiều năm chờ đợi:

 
Phụng Sồ | 21:32 26/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục