2 lần gục ngã trên chấm penalty, cựu HLV Chelsea vẫn tự hào

10:15 Thứ hai 09/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Avram Grant khẳng định vẫn rất tự hào về các học trò dù không thể đưa Ghana lên ngôi vô địch CAN Cup 2015.

Thất bại đáng tiếc của Ghana. Ảnh internet.

Tạo được không ít cơ hội (bóng 2 lần chạm cột dọc) nhưng trong suốt 120 phút, các cầu thủ Ghana vẫn không tài nào chọc thủng lưới Bờ Biển Ngà. Trong loạt đá penalty định mệnh, "Những ngôi sao đen" lại một lần nữa tự tay quẳng đi chức vô địch khi thất thủ 8-9 dù đối phương đã thất bại cả 2 lượt đá đầu tiên.

Đây là lần gục ngã thứ 2 trước ngưỡng cửa thiên đường của HLV Avram Grant, trước đó là khi còn dẫn dắt Chelsea. Còn nhớ, trong trận chung kết Champions League 2008, Chelsea gần như đã có thể đăng quăng ngôi vô địch tuy nhiên cú trượt chân tai hại của đội trưởng John Terry đã khiến CĐV đội nhà ngậm ngùi nhìn Man United ăn mừng.

Dù thất bại nhưng HLV Avram Grant vẫn rất vui mừng và tỏ ra tự hào với những gì các học trò đã thể hiện trong trận chung kết CAN Cup 2015.

"Chúng tôi chơi hay hơn ngày hôm nay nhưng lại thua cuộc. Tuy nhiên, chúng ta có thể tự hào với các cầu thủ.

Toàn đội đã thi đấu rất tuyệt vời và làm tôi cảm thấy hạnh phúc nhưng với loạt đá penalty, những việc như thế này luôn xảy đến".

Trong khi đó, đội trưởng Ghana, Asamoah Gyan cũng lên tiếng xin lỗi NHM nước nhà vì không thể kết liễu được trận đấu trong 90 phút.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục