1h45 ngày 25/09, Chelsea - Bolton Wanderers: Chờ Mourinho xoay tua đội hình

09:20 Thứ tư 24/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - 1h45 ngày 25/9, Chelsea sẽ bắt đầu thi đấu ở vòng 3 Capital One Cup, đối thủ của họ là đội hạng dưới, Bolton Wanderers. Trong quá khứ, đây là một cặp đấu hấp dẫn.

Địa điểm: SVĐ Stamford Bridge, London
Thời gian: 01h45 (giờ Việt Nam)
Trọng tài: G. Scott, Anh
Tỷ lệ châu Âu: Chelsea 1.19, Hòa 7.09, Bolton 14.36
Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 0 : 2 - 2.00

Lúc này, Chelsea đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 5 trận bất bại. Tính từ đầu mùa, họ đã chơi 6 trận và thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho chưa thua. Vì vậy, không có lý do gì để người hâm mộ không tin vào một chiến thắng nữa cho The Blues.

Chelsea không muốn bỏ qua bất cứ giải đấu nào dù Capital One Cup không phải là chiếc cúp danh giá hàng đầu ở nước Anh. “Lữ đoàn xanh” chắc chắn sẽ tung ra đội hình dự bị ở trận đấu này.

Nếu Mourinho thay đổi thì ông sẽ thay đổi những ai? Đó có thể sẽ là 4 cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea trong các trận đấu đã qua, Diego Costa, Cesc Fabregas, Eden Hazard và John Terry. Trong tay Mourinho có khá nhiều phương án dự phòng và họ sẵn sàng thi đấu với phong độ tốt nhất như Andre Schurrle, Kurt Zouma, John Obi Mikel và Lewis Baker. Bên cạnh đó, thủ thành Petr Cech cũng có nhiều khả năng được ra sân chơi 90 phút đầu tiên kể từ khi mùa giải bắt đầu.

Chelsea sẽ vượt qua Bolton?

Chelsea đã may mắn khi chỉ phải gặp Bolton, trên lý thuyết là vậy nhưng ở một giải đấu cúp thì bất ngờ luôn xảy ra. Rạng sáng nay, Everton và Arsenal đã bị loại bởi các đội bóng yếu hơn, điều này càng khiến Chelsea phải dè chừng. Mục đích của các HLV khi chơi ở Capital One Cup là trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ hoặc dự bị, nhưng nó là con dao 2 lưỡi bởi họ không thể đảm bảo một chiến thắng tuyệt đối. Hãy nhìn cách Liverpool phải mất đến 14 loạt sút penalty mới vượt qua được Middlesbrough.

Trong 18 trận đấu gần nhất Bolton không thắng nổi Chelsea. Lần cuối cùng họ tìm kiếm được một chiến thắng cách đây đã 12 năm. Chính vì thế, cơ hội cho The Trotters làm nên bất ngờ rất thấp, nhất là khi The Blues đang có trong tay những cầu thủ chất lượng. Hãy chờ xem liệu Bolton có thể làm khó Chelsea hay không.

Dự đoán: 3-0

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Cech; Luis, Zouma, Cahill, Ivanovic; Mikel, Ake; Salah, Oscar, Schurrle; Remy.

Bolton: Kenny; Moxey, Mills, Ream, McNaughton; Danns, Pratley, M Davies, Spearing, Lee; Beckford.

THỐNG KÊ NỔI BẬT

- Chelsea giành chiến thắng 9 lần trong 18 lần gặp nhau gần nhất của hai đội.

- Didier Drogba đã ghi bàn trong trận thắng 3-0 của Chelsea trước Bolton vào tháng 2/2012.

- Lần gần đây nhất hai đội gặp nhau ở Capital One Cup vào tháng 10/2009, khi đó Chelsea thắng 4-0 để vào vòng 5.

Lịch thi đấu và kết quả vòng 3 Capital One Cup:

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục