17h25 ngày 06/09, Nhật Bản vs Guatemala: Thách đấu Samurai

13:52 Thứ sáu 06/09/2013

NHM xứ Mặt trời mọc đang rất sung sướng trước màn trình diễn của thầy trò Alberto Zaccheroni trong quãng thời gian gần đây.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Trước khi lên đường sang Brazil tham dự Confed Cup, Nhật Bản kịp ghi tên mình vào danh sách 31 hành khách trên chuyến tàu tham dự ngày hội bóng đá thế giới. Những tưởng điều đó sẽ giúp thầy trò Zaccheroni có được tâm lý thoải mái để gây bất ngờ tại giải đầu tiền World Cup. Tuy nhiên, Nhật Bản đã thất bại tan tác với 3 thất bại trước Mexico, Italia và Brazil.

Mong có chiến thắng thuyết phục tuyển Nhật Bản lập đàn gọi 'sao' về nước

Mang tâm trạng của kẻ bại trận trở về quê nhà, đoàn quân của HLV Zaccheroni quyết định lấy lại thể diện khi đăng quang chức vô địch Đông Á hồi tháng 7 vừa qua bằng chiến thắng trước đại kình địch Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, việc triệu tập dàn sao Shinji Kagawa, Keishuke Honda, Kudo, Saito chuẩn bị trận đấu này cho thấy chiến lược gia người Italia đặt rất quyết tâm vào việc tìm kiếm chiến thắng nhằm duy trì sự hưng phần cần thiết cho chiến dịch tìm kiếm danh hiệu tại World Cup sau đây một năm.

Ở phần sân đối diện, trong danh sách các cầu thủ Guatemala lên đường sang Nhật Bản có tới hơn một nửa không lấy công việc đá bóng làm nghề, ở đó là những bác sỹ, những kỹ sư xây dựng. Với một đội hình như thế, thật khó để đại diện của khu vực CONCACAF làm nên bất ngờ trước những "dũng sỹ Samurai".

Lưu ý đặc biệt:

- 4 trận gần đây của Nhật Bản đều xuất hiện bàn thắng ở những phút cuối trận.

- Trong 4 trận đấu đó, đều có bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

- 3/5 trận đã qua của Guatemala cũng có bàn thắng được ghi trong quãng thời gian 15 phút cuối trận.

- 3 trận gần nhất đá trên sân khách, hàng phòng ngự Guatemala đều để thua từ 2 bàn trở lên trong hiệp 1.

Dự đoán: 4-0 (2-0)

Với hàng phòng ngự thi đấu thiếu tập trung của Guatemala, các chân sút trên hàng công của Nhật Bản chắc chắn sẽ có một ngày hoạt động rất thoải mái.

Biến động tỷ lệ châu Á:

Tỷ lệ cặp đấu được các nhà cái châu Á đưa lên sàn đầu giờ chiều ngày 04/09 (14h30), Nhật Bản chấp đội khách 0:1 1/2 với điểm ăn 0.81 trong khi đội khách bỏ 91 (-0.91). Đây được xem là một sự mời chào với các nhà đầu tư chọn chủ nhà. Đúng như dự đoán, chỉ sau chưa đầy một ngày lên sàn, tỷ lệ được đẩy lên 0:1 3/4 vào sáng ngày 05/09 với điểm ăn cho Nhật Bản là 1.00 và Guatemala là 0.90. Với những biến động chóng vánh, rõ ràng các nhà đầu tư đang đặt trọn niềm tin vào những "võ sĩ Samurai".

Đội hình dự kiến:

Nhật Bản (4-2-3-1): Kawashima; Uchida, Nagatomo, Yoshida, Sakai; Hasebe, Endo; Honda, Kagawa, Saito; Okazaki

Guatemala (4-4-2): Foster; Castrillo, Santizo, Flores, Gallardo; Marales, Romeno, Ramirez, Pappa; Rodriguez, Isai

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục