12 cầu thủ bị đuổi trong màn ẩu đả kinh hoàng

22:40 Thứ sáu 17/10/2014

Trận đấu giữa Deportivo Roca và Cipolletti tại giải hạng 3 Argentina đã biến thành võ đài với màn ẩu đả kinh hoàng của các cầu thủ và CĐV.

Khi mà NHM còn chưa hết bàng hoàng sau khi chứng màn ẩu đả trong trận đấu giữa Serbia và Albania tại vòng loại Euro 2016, thì hôm qua, tại Argentina lại tiếp tục xuất hiện một trận đấu nhuốm màu bạo lực và buộc phải tạm hoãn ở phút 67.


Dù chỉ là trận đấu thuộc giải hạng 3 Argentina, nhưng trận Derby giữa Deportivo Roca và Cipolletti đã diễn ra hết sức quyết liệt và có nhiều pha phạm lỗi nguy hiểm. Đỉnh điểm trong đó là pha va chạm ở phút 67 khiến mỗi bên bị trọng tài truất quyền thi đấu 1 cầu thủ.

Chưa dừng lại ở đó, những cái đầu nóng của cầu thủ 2 đội và các CĐV đã lao vào ẩu đả loạn xạ ngay sau đó, điều này khiến hàng loạt cầu thủ nằm sân với tình trạng thương tích đầy mình. Lo ngại điều kiện an ninh không đảm bảo, các trọng tài đã chạy thẳng vào đường hầm SVĐ.

Khi tình hình ổn định trở lại, vị vua áo đen đã rút ra thêm 10 thẻ đỏ đuổi các cầu thủ vừa tham gia đánh nhau, nâng tổng số cầu thủ bị truất quyền thi đấu lên 12 người.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục