09h30 ngày 04/08, LA Galaxy vs Juventus: Hàng công vẫn im tiếng?

09:19 Thứ bảy 03/08/2013

Liệu hàng công của Juventus có thể xua tan những mối nghi ngại từ dư luận bằng màn trình diễn thuyết phục hơn trong trận đấu với LA Galaxy vào ngày mai.

Với hai bản hợp đồng mang tên Fernando Llorente và Carlos Tevez, cùng chiến thắng 7-0 trong trận đấu ra mắt hai tân binh này trước Val d’Aosta, không ít người đã tin rằng giờ đây Juventus đã không còn điểm yếu, khi sự yếu kém trong khâu dứt điểm từ hàng công của họ nay đã được khắc phục.

Tevez liệu sẽ "lên tiếng" trước LA Galaxy? Ảnh: Internet.

Tuy nhiên "tuần trăng mật" của Bà Đầm Già cùng bộ đôi Llorente-Tevez đã nhanh chóng chấm dứt, vì với màn trình diễn nghèo nàn của hai cầu thủ này tại TIM Cup (trước Milan và Sassuolo) cùng với trận hòa 1-1 Everton (và thua trong loạt sút luân), một lần nữa người ta lại đặt câu hỏi cho HLV Conte "Chuyện gì đang xảy ra với hàng công của ông?"

Đương nhiên vẫn còn vài cái "cớ" để HLV Conte có thể dùng để bảo vệ cho các học trò của mình. Thứ nhất đó là Llorente-Tevez vẫn chưa có đủ thời gian để thích ứng với sơ đồ 3-5-2, và bên cạnh đó thì bản thân Conte cũng không đặt quá nặng kết quả trong loạt trận đấu mùa Hè này, mà thay vào đó ông thường xuyên trao cơ hội cho các gương mặt dự bị như Isla, De Ceglie,...

Tuy nhiên với việc tung Pirlo vào đầu hiệp hai trong trận đấu với Everton, Conte, có lẽ, cũng phần nào muốn lấy lại chút danh tiếng cho đội bóng của mình, và điếu đó sẽ phần nào giúp cho người hâm mộ Juventus có thể thêm phần yên tâm vào màn trình diễn sắp tới trước LA Galaxy.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, vì dù xét về mặt danh tiếng LA Galaxy không phải là đối thủ của Juventus, nhưng nên nhớ dù gì họ cũng là đương kim vô địch giải MLS. Bên cạnh đó với màn trình diện không tồi trước Real, cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà, nếu đoàn quân của HLV Conte không thi đấu nghiêm túc hơn, thì không loại trừ khả năng họ sẽ nhận thêm một loạt sự chỉ trích từ người hâm mộ sau trận đấu này.

Dự đoán: 0-1

Đội hình dự kiến:

LA Galaxy: Rowe; Franklin, DeLaGarza, Leonardo, Dunivant; Jimenez, Juninho, Sarvas, Zardes; Villarreal, McBean.

Juventus: Storari; Ogbonna, Marrone, Peluso; Lichtsteiner, Vidal, Asamoah, Pirlo, De Ceglie; Tevez, Llorente.

Thống kê nổi bật:

Juventus: Vắng Pepe do chấn thương, Pogba chưa chắc ra sân.

LA Galaxy: Không gặp phải sự vắng mặt đáng tiếc nào
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục