06h00 ngày 13/7, Trinidad&Tobago vs Haiti: Câu trả lời của Haiti

11:24 Thứ sáu 12/07/2013

Sau một khởi đầu không được như mong đợi, Haiti đang đặt quyết tâm cao độ để có được chiến thắng trước Trinidad&Tobago ngày mai.

Trước khi bước vào giải đấu này, Haiti đã tạo không ít tiếng vang trên đấu trường quốc tế khi lần lượt thua sát nút trước đội bóng mạnh nhất hành tinh vào thời điểm hiện tại, tuyển Tây Ban Nha với tỷ số 1-2, và cầm hòa Italaia với tỷ số 2-2 (dù chỉ là giao hữu), và điều đó cũng giúp cho đoàn quân của HLV Blake Cantero nhận được một lượng quan tâm lớn từ người hâm mộ tại Gold Cup năm nay.

Haiti đang rất muốn khẳng định lại tiếng nói của mình. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên ngay trong trận mở màn, Haiti đã không thể trình diễn những gì được cho là mạnh nhất của họ trước Honduras đó là lối chơi kỷ luật và tinh thần chiến đấu bất khuất, để rồi phải nhận lấy thất bại 0-2 đáng thất vọng.

Tuy nhiên đó cũng mới chỉ là trận đầu tiên nên cũng khó nói trước được điều gì, và nếu có thể tái hiện lại màn trình diễn trong các trận đấu trước đây với Tây Ban Nha và Italia, Haiti hoàn toàn có thể nghĩ đến một tương lai sáng sủa hơn tại giải đấu lần này. Và trước mặt để có thể hiện thực hóa điều đó, trước mặt họ cần phải có được một kết quả có lợi trước Trinidad & Tobago ngày mai.

Trên thực tế thì với phong độ của Trinidad & Tobago thời gian gần đây là không được tốt, với khi thua 4 hòa 3/7 trận vừa qua, có lẽ khả năng giành chiến thắng của Haiti trước đội bóng của HLV Stephen Hart là không hề nhỏ chút nào, đó là chưa kể với sự vắng mặt của hàng loạt trụ cột như Hughton Hector, Kevin Jagdeosingh, Lester Peltier, Willis Plaza,... quả thật sức mạnh hiện tại của Trinidad & Tobago đang là rất yếu

Dự đoán: 0-1

Đội hình kiến:

Trinidad&Tobago: Williams, Hoyte, Abu Bakr, David, Cyrus, Jones, Theobald, Boucaud, Guerra, Glen, Gay.

Haiti: Montrevil, Aveska, La France, Louis, Guerrier, Alcenat, Alexandre, Charles, Constant, Maurice, Saint-Preux.

Thống kê nổi bật:

Haiti hòa 2 thắng 2/10 trận gần nhất. Trinidad&Tobago thua 5 hòa 4 thắng 1/10 trận vừa qua.

Trong khi Trinidad&Tobago mất khá nhiều trục cột vì chấn thương, thì Haiti chủ thiếu vắng 2 sự vắng mặt đáng tiếc của thủ thành Placide và tiền đạo James.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục