02h45 ngày 18/11: Slovenia vs Ukraine: Khó cho chủ nhà

10:32 Thứ ba 17/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Với việc để thua Ukraine với tỷ số 2-0 ở lượt đi, Slovenia đang đối mặt với một “nhiệm vụ bất khả thi” khi ít nhất phải ghi hai bàn thắng vào lưới đối thủ mới mong có khả năng giành vé đến nước Pháp năm sau.

Địa điểm: Sân: Stadion Ljudski vrt

Tỷ lệ châu Á: 2.10 3/4:0 1.80

Tỷ lệ châu Âu: 5.50 3.60 1.60

Nếu Ukraine thủ hòa trong trận đấu này và giành vé đến nước Pháp năm sau là một chuyện không có gì lạ cả. Đơn giản bởi đội bóng khu vực Đông Âu ở trận lượt đi có màn trình diễn quá thuyết phục trước đối thủ Slovenia và giành thắng lợi với tỷ số 2-0.Có thể thấy, đó là một sự cố gắng dài của thầy trò HLV Mykhaylo Fomenko khi ở vòng bảng, họ đã chơi cực kỳ nổ lực trước Tây Ban Nha và Slovenia để có được suất dự play-off. Và tính tới trước trận lượt về này trên sân nhà của Slovenia thì những công sức bỏ ra đã được đền đáp.

Ukraine đã giành chiến thắng thuyết phục ở lượt đi. Ảnh: Internet.

Ở trận lượt về này, Ukraine chỉ cần cầm hòa đối thủ là chính thức làm được điều mình mong muốn. Thực tế đây không phải là một nhiệm vụ quá khó khăn gì của đội bóng đến từ vùng Đông Âu. Ở trận đấu trước, Ukraine với hàng phòng ngự chắc chắn của mình đã khiến cho Slovenia không thể tung ra một pha dứt điểm trúng đích.

Các cầu thủ Ukraine đang có phong độ cao. Ảnh: Internet.

Cần phải nói thêm rằng, hàng phòng ngự Ukraine hay là một, phần lớn là do lối chơi nghèo nàn của Slovenia trong trận đấu đó. Họ không có bài phối hợp nào ra trò, song song đó là việc liên lạc giữa tuyến tiền vệ và hàng công như mất hút. Có cảm giác, mỗi cá nhân trong đội hình Slovenia mạnh ai nấy đá. Công tệ đã đành, mọi “thành bại” đều đặt lên vai hàng thủ khi với sự góp mặt của thủ thành Samir Handanovic. Tuy nhiên, thủ môn của Inter Milan cũng chỉ là “người trần mắt thịt”, nào có phải siêu nhân và thất bại là một kết quả tất yếu được dự đoán trước.

Và đó sẽ là nhiệm vụ khó khăn cho Slovenia. Ảnh: Internet.

Khoảng cách thời gian giữa hai trận đấu này là không quá cách xa nhau, đây chính là khó khăn của Slovenia ở trận đấu này. Bởi với một thời gian ngắn như vậy, rất khó để Slovenia chấn chỉnh lại lối chơi. Chắc chắn Ukraine sẽ không chủ động tấn công đối thủ ở trận đấu này, thay vào đó, đoàn quân của HLV Mykhaylo Fomenko sẽ chọn lối đá phòng ngự phản công. Đơn giản một khi Slovenia dâng cao tấn công tìm bàn thắng, đó sẽ là thời cơ để Ukraine tung ra đòn đánh quyết định hạ gục đối thủ. Vì thế, đánh bại đội khách ở trận đấu này là một nhiệm vụ bất khả thi của Slovenia.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến

Slovenia: Handanovic, Cesar, Ilic, Jokic, Brecko, Birsa, Ilicic, Kampl, Krhin, Kurtic, Novakovic.

Ukraine: Pyatov, Shevchuk, Fedetskiy, Rakitskiy, Khacheridi, Yarmolenko, Konoplyanka, Sydorchuk, Rybalka, Garmash, Seleznyov.

Liêm Minh | 10:00 17/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục