02h45 ngày 11/12, Galatasaray vs Juventus: Khi quyền sinh sát nằm trong tay

09:59 Thứ ba 10/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Cánh cửa đi tiếp vào vòng Knock-out Champions League năm nay của Juventus đang hết sức rộng mở, khi họ chỉ cần thêm 1 điểm nữa trước Galatasaray vào tối nay là đã có thể hoàn thành mục tiêu.

Vào thời điểm khởi tranh giải đấu năm nay, thực lực của Juventus là một trong những điều được người hâm mộ đặt dấu hỏi nhiều nhất, khi họ đã có một khởi đầu đầy chậm chạp, và có phần gây thất vọng với chuỗi 4 trận liên tiếp không thắng (3 hòa và 1 thua).


Tuy nhiên cũng thật may mắn cho Bà Đầm Già, vì ngoại trừ Real, cả hai đối thủ còn lại là Kobenhavn và Galatasaray cũng chẳng khá hơn họ là bao. Thậm chí với chỉ một chiến thắng duy nhất ở lượt trận thứ 5 trước Kobenhavn, Juventus đã nhảy vọt lên vị trí thứ 2 tại bảng B, và đang nắm trong tay 3/4 tấm vé tiến vào vòng knock-out.

Hai điểm nhiều hơn cùng một hiệu số phụ cũng cao hơn, để có thể vượt qua vòng bảng, hiện Juventus chỉ còn cần thêm một điểm nữa là đã có thể hoàn thành mục tiêu đề ra. Và với phong độ đang vào phôm như thời gian gần đây, xem ra đó cũng chẳng phải là một công việc quá sức đối với thầy trò HLV Conte.

Quả thật vậy, Juventus lúc này đang là một đội quân đánh đâu thắng đó, khi họ đã thắng tới 8/9 trận gần nhất (còn lại 1 trận hòa). Ấn tượng hơn khi hàng thủ của họ chỉ mới để thủng lới có 2 bàn trong khoảng thời gian này, và đang sở hữu chuỗi 5 trận giữ sạch lưới.

Ngoài ra cũng cần phải nhớ một điều rằng là kể cả khi phong độ của thầy trò HLV Conte rơi xuống thấp nhất, thì việc đánh bại họ cũng chẳng phải là một điều đơn giản, vì thực tế thì trong mùa giải năm nay chỉ mới có hai đội có thể khiến Bà Đầm Già 'trắng tay', đó là Real và Fiorentina.

Trong khi đó về phần của Galatasaray, sau một khởi đầu tương đối ấn tượng với 4/6 trận thắng, thì thời gian gần đây HLV Mancini cũng đã bắt đầu vấp phải những khó khăn tại đội bóng mới, để rồi để thua 3/6 trận gần nhất. Và cũng chính vì lý do này, mà người ta càng thêm tin rằng, Telekom Arena sẽ chẳng phải là SVĐ cuối cùng mà Juventus đặt chân đến tại Champions Leauge năm nay.

Dự đoán: 0-0

Đội hình dự kiến:

Galatasaray: Iscan – Zan, Gulselam, Chedjou – Riera, Melo, Inan, Eboue, Sneijder – Drogba, Yilmaz.

Juventus: Buffon – Chiellini, Bonucci, Barzagli – Asamoah, Marchisio, Pogba, Vidal, Lichtsteiner – Llorente, Tevez.

Thống kê nổi bật

Galatasaray thắng 6/10 trận gần nhất. Trên sân nhà Galatasaray thắng 7/10 trận gần nhất.

Juventus thắng 7/10 trận gần nhất. Trên sân khách Juventus thắng 6/10 trận gần nhất.

Lịch thi đấu loạt trận cuối vòng bảng Champions League lúc 02h45 ngày 11/12
Bảng A
Man Utd - Shakhtar
Real Sociedad - Leverkusen

Bảng B
Galatasaray - Juventus
Kobenhavn - Real Madrid

Bảng C
Benfica - Paris SG
Olympiacos - Anderlecht

Bảng D
Bayern Munchen - Man City
Plzen - CSKA Moskva
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục