02h00 ngày 20/06, bảng D, Uruguay vs Anh: Không còn đường lùi

17:05 Thứ năm 19/06/2014

(TinThethao.com.vn) – Cả Anh và Uruguay đều thất bại trận ra quân, do đó trận cầu đêm nay sẽ là trận chiến không khoan nhượng cho những điểm số đầu tiên.

Địa điểm: SVĐ Arena Corinthians, Sao Paulo
Thời gian: 02h00 (giờ Việt Nam)
Trực tiếp: VTV3, VTV3HD
Trọng tài: Carlos Velasco Carballo, Tây Ban Nha
Tỷ lệ châu Âu: Uruguay 3.63, Hòa 3.55, Anh 2.08
Tỷ lệ châu Á: 1.85 – 1/2 : 0 – 2.05

Thế cục tại bảng D bỗng trở nên rất khó lường, Anh thua Italia trong trận cầu tâm điểm đã đành, nhưng Costa Rica hạ gục Uruguay để leo lên ngôi đầu bảng sau lượt trận đầu tiên (hơn Italia hiệu số) đã gây nên bất ngờ lớn.

Các cầu thủ Anh đã thể hiện một lối chơi rực lửa với trái tim nóng bỏng, nhưng cái đầu lạnh của người Ý đã hạ gục Tam Sư. Dù sao, với màn thể hiện tại Manaus, fan hâm mộ tuyển Anh không phải quá lo lắng về lối đá của đội nhà, họ đã không may trong khá nhiều pha dứt điểm về khung thành Sirigu trận mở màn.

Mắt xích Rooney mờ nhạt nhất trận Italia

Trái lại, lối chơi của Uruguay đang được đặt trong một nghi ngờ lớn. Trước một Costa Rica ‘lót đường’, Uruguay tự tin cất ngôi sao Luis Suarez trên ghế dự bị, họ cũng mở tỉ số trước nhưng hiệp hai là một thảm họa. Thẻ đỏ của Maxi Pereira là dấu ấn chứng tỏ Uruay đang có không ít vấn đề.

Bước vào trận thứ hai này, tốc độ của người Anh được kì vọng mang lại hiệu quả cao hơn. Hàng thủ Uruguay không thể so với hàng thủ trứ danh Italia, chưa kể những Godin, Lugano đang rất mệt mỏi vì bị mài mòn thể lực, Maxi Pereira năng nổ bị treo giò vì thẻ phạt càng làm cho đoàn quân của HLV Oscar Tabárez bị đánh giá thấp.

Rất có thể chiến lược gia 67 tuổi của Uruguay sẽ thay thế Lugano bằng trung vệ trẻ hơn Coates, và trám vị trí của Maxi Pereira bằng Alvaro Pereira nhằm tăng cường sức trẻ chống chọi thể lực của người Anh.

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

Anh: Hart; Johnson, Jagielka, Cahill, Baines; Gerrard, Henderson; Sterling, Rooney, Welbeck, Strurridge

Uruguay: Muslera; Carceres, Godin, Coates, A.Pereira; Stuani, Rios; Gargano, Rodriguez; Cavani, Suarez

Thông tin lực lượng:

Anh: Khả năng ra sân của Alex Oxlade-Chamberlain còn bỏ ngỏ

Uruguay: Hậu vệ trái Maxi Pereira nhận thẻ đỏ, Luis Suarez đau nhẹ nhưng vẩn có thể ra sân

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục