02h00 ngày 16/09, Vasco da Gama vs Sao Paulo: Tiếp đà chiến thắng

14:41 Chủ nhật 15/09/2013

Những nỗ lực nhằm cứu vớt con tàu đắm của BLĐ đội bóng chủ sân Morumbi cũng đã ít nhiều phát huy tác dụng khi ngay ở trận đấu đầu tiên ngồi trên chiếc ghế nóng, HLV Muricy Ramalho đã giúp Sao Paulo có được chiến thắng dù không hề dễ dàng trước Ponte Preta (1-0).

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




 

Dù vẫn chưa thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ nhưng trên thực tế, Sao Paulo chỉ ít hơn đội đang Atl.Mineiro, đội đang đứng trong tốp 10 có 4 điểm. Song, điều quan trọng hơn là dưới triều đại Muricy Ramalho, các cầu thủ Santos đã tìm lại được cảm hứng chơi bóng, thứ mà họ đã đánh mất khi Paulo Autuori còn nắm quyền sinh quyền sát. Ngoài ra, việc chuyển sang chơi với sơ đồ chỉ 3 hậu vệ giúp mặt trận tấn công của Sao Paulo được cải thiện đáng kể, trong khi khâu phòng ngự cũng không hề yếu đi khi Muricy Ramalho luôn bố trí 2 tiền vệ đánh chặn.

Sao Paulo (áo trắng)

Ở phía đối diện, ngoài việc không được lịch sử chống lưng khi hòa 3 và thua 3 trong 6 lần tiếp đón Sao Paulo gần nhất, Vasco da Gama còn đang có dấu hiệu sa sút. Sau khi để Atl.Paranaense cầm hòa 0-0 ở vòng 19, đội bóng dưới quyền HLV Dorival Junior đã bị đội bóng đang nằm trong nhóm phải xuống hạng, Portuguesa đánh bại 2-0. Dưới góc độ châu Á, Vasco da Gama chỉ một lần mang lại niềm vui cho NHM trong 5 trận vừa qua.

Dự đoán: 1-2 (H1: 0-1)


Đội hình dự kiến:

Vasco da Gama (4-2-3-1): Silva; Cris, Jomar, Nei, Yotun, Wendel, Soutou, Abuda, Marlone, Willie, Andre.

Sao Paulo (3-4-1-2): Ceni; Carlos, Miranda, Reinaldo, Caramelo, Caio, Rodriguez, Ganso, Maicon, Fabiano, Welliton.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục