02h00 05/02, Guinea vs Bờ Biển Ngà: Thử thách cho những chú voi

11:44 Thứ bảy 04/02/2012

Vào rạng sáng mai, ứng cử viên sáng giá nhất giải, Bờ Biển Ngà sẽ đối đầu cùng đội đồng chủ nhà Guinea để giành một tấm vé tiến vào bán kết CAN 2012.

Đội chủ nhà Guinea đã thật sự có một giải đấu thành công sau khi có khởi đàu rất tốt tại vòng bảng với hai chiến thắng liên tiếp trước Senegal và Libya. Và ngôi đầu bảng chỉ tuột khỏi tay họ ở vòng đấu cuối cùng sau khi để thua sát nút trước Zambia với tỷ số 0-1.

11 cầu thủ Bờ Biển Ngà sẽ đối đầu cùng rất nhiều "cầu thủ" của Guinea trên khán đài. Ảnh: Internet.

Tuy vẫn có thể điền tên mình vào danh sách 8 đội mạnh nhất CAN 2012, nhưng quả thật trận thua trước Zambia ở vòng đấu bảng cuối cũng đã khiến Guinea đối mặt với một thử thách thật sự khó khăn. Đó là ứng viên số một cho chức vô địch, Bờ Biển Ngà.

Với hàng loạt các ngôi sao đang thi đấu tại một trong những giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh như Primier League cùng thành tích toàn thắng tại vòng đấu bảng, sức mạnh của Bờ Biển Ngà tại giải đấu năm nay là điều không thể bàn cãi. Cộng với việc hàng loạt các ngôi sao như Drogba, Toure đã được cho nghĩ ngơi tại trận đấu vừa qua, Bờ Biển Ngà chắc chắn đang tràn đầy sinh khí để bước ra sân đối đầu cùng đội chủ nhà vào rạng sáng mai.

Tuy nhiên, trước sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà có mặt tại Malabo, cơ hội giành chiến thắng cho Guinea là hoàn toàn không nhỏ. Một tập thể đoàn kết, một hậu phương vững chắc từ trên khán đài, Guinea đang hứa hẹn sẽ dành cho các vị khách Bờ Biển Ngà những món quà bất ngờ vào rạng sáng mai.

Đội hình dự kiến:

Bờ Biển Ngà: Barry; Lolo, K. Toure, Bamba, Tiene; Y. Toure, Tiote, Gosso; Gervinho, Drogba, Kalou.

Guinea: Danilo; Doe, Kily, Fousseny, Rui; Juvenal, Balboa, Ben Konate; Thierry Fidjeu, Ivan Bolado, Randy.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục