Xài "giờ dây thun", McGregor còn lên tiếng dè bỉu Khabib

16:12 Thứ sáu 05/10/2018

TinTheThao.com.vnConor McGregor tiếp tục là tâm điểm trong buổi họp báo cuối cùng trước trận đại chiến với Khabib Nurmagomedov ở sự kiện UFC 229.

Sau hai năm vắng bóng lồng bát giác, Conor McGregor sẽ đánh dấu sự trở lại bằng cuộc so tài với Khabib Nurmagomedov ở sự kiện UFC 229.

Ở cuộc họp báo cuối cùng trước khi thượng đài vào trưa Chủ Nhật tới đây (07/10, giờ Việt Nam), McGregor khiến đối thủ phát nản vì đến trễ. Khi cựu vô địch UFC xuất hiện, võ sĩ người Nga đã rời khỏi buổi họp báo.

mcgregor

 McGregor tiếp tục là tâm điểm trong buổi họp báo cuối cùng trước trận đại chiến với Nurmagomedov

Xài "giờ dây thun", song McGregor lại lên tiếng chê bai Nurmagomedov. Theo đó, võ sĩ 30 tuổi này cho rằng "Đại bàng Nga" không đủ can đảm đứng cạnh mình.  "Tôi không cố ý việc này. Tôi chỉ đến trễ vài phút. Trận đấu của tôi khiến giao thông bị tắc nghẽn nặng nề. Mà lẽ ra hắn ta nên ở lại. Hắn không muốn đứng gần tôi và những con người ở đấy. Hắn như bị hóa đá vậy," McGregor phát biểu.

Về phần mình, trước khi rời khỏi buổi họp báo, Nurmagomedov không quên gửi lời nhắn đến McGregor: "Tên đó phải giết tôi nếu muốn ngăn tôi lại. Tôi là nhà vô địch UFC, là võ sĩ bất khả chiến bại không phải bàn cãi. Bạn phải có niềm tin. Khi thi đấu ở trình độ đỉnh cao, bạn phải tin rằng mình là nhà vô địch và không ai có thể đánh bại được bạn."

Bảo Bảo | 15:07 05/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục