Xác nhận: McGregor muốn tái đấu với "độc cô cầu bại" Mayweather

15:06 Thứ năm 04/10/2018

TinTheThao.com.vn"Gã điên" của UFC đã có những chia sẻ về khả năng tái đấu Floyd Mayweather trong tương lai.

Hồi tháng 3 vừa qua, Floyd Mayweather gây sốc khi tiết lộ chuyển sang thi đấu MMA. "Tôi sẽ sớm bắt tay vào tập luyện MMA. Có lẽ tôi sẽ cần lâu hơn 3 tháng để trở thành võ sĩ MMA thực thụ. Khả năng là 6 hoặc 8 tháng vì tôi muốn mọi thứ phải hoàn hảo. Hiện tại, kỹ năng vật của tôi là 7 trên thang 10, đòn chân có thể chấm 4 điểm. Tôi sẽ cải thiện dần dần," cựu tay đấm người Mỹ chia sẻ trên tờ TMZ lúc bấy giờ.

mc

 McGregor muốn tái đấu với "độc cô cầu bại" Mayweather.

Việc Mayweather gia nhập làng MMA khiến giới mộ điệu nghĩ ngay đến viễn cảnh "độc cô cầu bại" chạm trán Conor McGregor. Trong lần so tài tại Las Vegas, "gã điên" UFC đã bị Mayweather hạ TKO ở hiệp 10 trên sàn quyền anh.

Chia sẻ trên ESPN mới đây, McGregor thừa nhận muốn thêm một lần đọ sức với Mayweather. "Tôi đang cân nhắc vài phương án. Tất nhiên, trong đó có quyền anh. Như Mayweather đã nói, chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Mọi thứ vẫn đang trong quá trình thương thảo. Tôi muốn thượng đài với anh ấy một lần nữa. Song, đó phải là một trận đấu thuần MMA hoặc thuần quyền anh. Nếu họ có ý định chỉnh sửa luật thì tôi thà thượng đài với con nít còn hơn," McGregor  tuyên bố.

Ngoài Mayweather, võ sĩ kì cựu của MMA cũng hứng thú với việc chạm trán huyền thoại Anderson Silva, Georges St-Pierre và thậm chí là trận chiến lần ba với Nate Diaz.

Bảo Bảo | 14:03 04/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục