XÁC NHẬN: Serena Williams đã 'khai hoa nở nhụy'

10:36 Thứ bảy 02/09/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên EPSP, Venus Williams xác nhận cô em Serena đã hạ sinh con gái đầu lòng vào hôm qua (01/09).

Mới đây, trong cuộc trao đổi với ESPN, Venus Williams đã lên tiếng xác nhận cô em Serena đã 'khai hoa nở nhụy' một cách tốt đẹp. "Tôi rất hào hứng. Không từ ngữ nào có thể diễn ra cảm xúc này," Venus cho hay.

serena

 Serena đã hạ sinh con gái đầu lòng vào hôm qua (01/09).

Theo nguồn tin từ kênh truyền hình WWPBF (West Palm Beach, Florida) thì Serena hạ sinh cô con gái đầu lòng ở trung tâm y tế St.Mary ở West Palm Beach. Được biết, bé gái nhà Williams có cân nặng khoảng 2.7 kg.

Hồi tháng 4, Serena tiết lộ việc mang thai khi đăng một bức ảnh tự chụp trên Snapchat với dòng chú thích "20 tuần". Sau đó, tay vợt 35 tuổi này xác nhận rằng cô và vị hôn phu Alexis Ohanian, nhà đồng sáng lập mạng xã hội và tin tức Reddit đang háo hức chào đón đứa con đầu lòng của họ.

Trước đó, Serena từng cho biết cô sẽ trở lại thi đấu ngay sau khi sinh con và trong cuộc phỏng vấn gần đây, HLV Patrick Mouratoglou đã lên tiếng về việc này: "Nếu cô ấy sẵn sàng, cô ấy sẽ trở lại thi đấu. Nếu không, chúng tôi sẽ tạm hoãn ngày tái xuất của Serena. Tôi không nghĩ rằng Serena phải thi đấu nếu cô ấy không ở trong trạng thái tốt nhất."

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:19 02/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục