Nhiều bất ngờ ở US Open 2017

02:00 Thứ bảy 02/09/2017

TinTheThao.com.vn Alexander Zverev chính là một trong những ngôi sao bị loại sớm nhất ở nội dung đơn nam.

5900b4f9c3618812098b4620

 Masha nhọc nhằn đi tiếp giữa những tranh cãi. Ảnh: Internet.

Chỉ phải gặp đối thủ ít tên tuổi là Timea Babos đến từ Hungary, song Maria Sharapova đã gặp rất nhiều khó khăn và chỉ có thể thắng nghẹt thở 2-1 để giành được tấm vé đi tiếp.

So với chiến thắng trước Halep tại vòng 1, xem ra Sharapova đang ngày càng chịu thêm nhiều sức ép chứ không còn thoải mái với suất đặc cách của mình. Cô đã mất đến hơn 2 giờ mới thắng Babos, mắc đến 6 lỗi giao bóng kép và 36 lỗi đánh bóng hỏng.

“Thật khó kiềm chế được cảm xúc sau trận thắng Halep. Tôi chỉ coi trọng kết quả, bởi thực sự trận đấu hôm nay rất tệ, nhưng quan trọng là tôi đã vượt qua. Tôi chỉ tập trung cho trận trước mắt thôi. Mỗi ngày tôi lại có cơ hội ra sân ở US Open và cảm thấy ngày nào cũng đặc biệt”. Masha cho biết. Ở vòng ba Masha sẽ gặp Sofia Kenin - tay vợt năm nay mới 18 tuổi của nước chủ nhà Mỹ.

Ở một diễn biến khác, bất ngờ cực lớn đã diễn ra khi tay vợt Đức kiêm nhà ĐKVĐ Angelique Kerber bị đối thủ vô danh mới 19 tuổi người Nhật Bản, Naomi Osaka loại chỉ sau 65 phút ngay ở trận đầu tiên. Cùng với đó là hạt giống số 5 Wozniacki phải rời cuộc chơi sau khi để thua tay vợt Nga từng vào bán kết năm 2014 là Makarova.

Ở giải nam, dù bất ngờ thua set đầu tiên và set thứ 4, nhưng hạt giống số 3 Roger Federer đã kịp thời giành lại thế chủ động, thoát hiểm thành công sau trận đấu khó nhọc trước tay vợt trẻ chủ nhà Mỹ, Frances Tiafoe để tiến vào vòng 2 và mới đây tiếp tục đánh bại Mikhail Youzhny sau năm set để vào vòng ba. Trong khi đó, hạt giống số 4 Alexander Zverev đã phải thúc thủ tại vòng 2 trước tay vợt trẻ sinh năm 1996 người Croatia là Cocic.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 02:00 02/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục