Tottenham thất bại, Postecoglou nhận mọi trách nhiệm

05:08 Thứ sáu 03/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, vị chiến lược gia người Úc không giữ được sự bình tĩnh sau thất bại của đội nhà trước Chelsea.

Ở trận đá bù với Chelsea thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Tottenham Hotspur đã phải rời sân Stamford Bridge với hai bàn thắng tay trắng, khi các học trò của Ange Postecoglou để "The Blues" đánh bại với tỷ số 0-2.

 - Bóng Đá

Tottenham Hotspur để thua Chelsea với tỷ số 0-2.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, vị chiến lược gia người Úc không giữ nổi sự bình tĩnh. Ông nói: "Màn trình diễn của chúng tôi chưa đủ tốt và tôi phải chịu trách nhiệm về điều đó".

“Tôi là huấn luyện viên và tôi là người đưa các cầu thủ ra ngoài đó. Chỉ đơn giản là chưa đủ tốt. Như tôi đã nói, tôi phải nhìn lại bản thân mình trong tất cả những điều này và xem mình có thể tạo ra nhiều tác động hơn như thế nào".

"Khi chúng tôi thể hiện như trong hiệp một, điều đó có nghĩa là thông điệp của tôi không được truyền tải. Đó là việc tôi phải giải quyết".

 - Bóng Đá

Ange Postecoglou tự dằn vặt bản thân sau thất bại của đội nhà.

Với thất bại này, Tottenham Hotspur ngày càng xa vời với hy vọng giành vé tham dự Champions League mùa sau. Họ tạm thời kém Aston Villa tới 7 điểm dù đá ít hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:38 03/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục