Võ sĩ gốc Việt gây bất ngờ khi hạ gục cao thủ MMA Nhật Bản

18:03 Thứ ba 17/01/2017

TinTheThao.com.vnVõ sĩ gốc Việt Martin Nguyễn đã hạ knock-out Kazunori Yokota để có chiến thắng đầy bất ngờ.

Vào cuối tuần qua, võ sĩ người Úc gốc Việt, Martin Nguyễn đã ra sân thi đấu với cao thủ MMA người Nhật Bản Kazunori Yokota. Dù không có kinh nghiệm thi đấu bằng đối thủ nhưng Martin Nguyễn có lợi thế thể lực khi trẻ hơn Kazunori Yokota hơn mười tuổi.

1484534192-martin2

 Martin Nguyễn giành chiến thắng ấn tượng trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn.

Bước vào trận đấu, cả hai võ sĩ đã thể hiện rõ lối chơi phòng thủ chắc chắn và chỉ thăm dò và chờ đối phương sơ hở để ra đòn. Tưởng chừng hiệp đấu sẽ khép lại với kịch bản nhàm chán thì bất ngờ đã sảy ra.

Bằng một pha lách người rồi tung cú đấm trời giáng bằng tay phải, Martin Nguyễn đã khiến Kazunori Yokota nằm sấp xuống sàn, sau đó võ sĩ gốc Việt tung thêm một seri đòn vào khiến đối thủ. Trọng tài lập tức cho dừng trận đấu, Martin Nguyễn giành chiến thắng KO ngay trong hiệp 1 trong sự bất ngờ của nhiều khán giả.

Đánh bại một ngôi sao kỳ cựu như Kazunori, Marin Nguyễn đã khẳng định mình là ngôi sao thực sự ở hạng lông (61,2 tới 65,8 kg).  Đây cũng là chiến thắng thứ 8 của Martin từ khi bước vào chơi chuyên nghiệp tại làng võ thuật tổng hợp MMA. 

Công Lương- Thể Thao Việt Nam | 18:05 17/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục